5 ứng dụng giúp tăng tốc độ Internet trên iPhone

1. Download Accelerator

Download Accelerator được cung cấp hoàn toàn miễn phí tại địa chỉ https://goo.gl/vS4oMd. Theo thông tin từ nhà phát triển, ứng dụng sẽ giúp tăng tốc độ tải tập tin trên các thiết bị iOS, đồng thời cho phép người dùng có thể quản lý các tiến trình và khôi phục các tập tin bị lỗi.

Xem thêm: Mẹo kiểm tra bằng lái giả và số lần vi phạm giao thông - Chỉ với vài thao tác đơn giản, người dùng có thể tra cứu lịch sử vi phạm giao thông trước đó để đi đóng phạt kịp thời.

2. VPN in Touch

VPN in Touch (https://goo.gl/KFVhex) được cung cấp miễn phí và là một trong những dịch vụ VPN khá tốt trên di động mà bạn không nên bỏ qua. Thực tế cho thấy ngoài việc giúp tăng tốc độ, VPN còn đảm bảo an toàn khi người dùng thực hiện các giao dịch trực tuyến, chặn quảng cáo và tiết kiệm dữ liệu di động (3G/4G) đắt đỏ.

Ngoài ra, VPN in Touch còn giúp che giấu danh tính khi lướt web bằng cách mã hóa toàn bộ lưu lượng, dễ dàng truy cập các trang web bị chặn hoặc giới hạn vị trí địa lý/độ tuổi.

3. Fing - Network Scanner

Fing (https://goo.gl/GnhuVl) cho phép bạn kiểm tra thông tin kết nối của toàn bộ thiết bị trong mạng, bao gồm tên, thương hiệu, địa chỉ IP, địa chỉ MAC… và rất nhiều dữ liệu khác. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể nhanh chóng phát hiện được những vị khách “xài chùa” WiFi.

4. Neumob - Booster Internet 

Neumob - Booster Internet Boost sẽ giúp tăng tốc độ WiFi trên các thiết bị của bạn bằng cách thay đổi IP và hỗ trợ duyệt web ẩn danh. Ngăn chặn việc tội phạm mạng đánh cắp thông tin cá nhân và dễ dàng sử dụng, hiện tại Neumob đang được cung cấp miễn phí tại địa chỉ https://goo.gl/t3tr5m.

5. OpenSignal

Tốc độ 3G/4G sẽ thay đổi tùy vào nhà mạng và khoảng cách của bạn so với các trạm phát sóng di động (BTS) gần đó. Để kiểm tra, bạn hãy cài đặt ứng dụng OpenSignal tại địa chỉ https://goo.gl/JMpFpS.

Khi hoàn tất, người dùng chỉ cần chuyển sang thẻ Coverage, nhập vị trí cần kiểm tra và chọn Compare Performance, ứng dụng sẽ tự động phân tích và liệt kê tốc độ download, upload của ba hoặc bốn nhà mạng tùy từng khu vực. Dựa vào kết quả này, bạn có thể chọn mua SIM 3G/4G phù hợp hoặc di chuyển đến vị trí thích hợp để có tốc độ cao hơn.

Hy vọng với năm ứng dụng mà Kynguyenso.plo.vn đã giới thiệu bên trên, bạn đọc có thể tăng tốc độ lướt web khi sử dụng smartphone dễ dàng hơn.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Xuất hiện chiêu trò đánh cắp tài khoản iCloud nguy hiểm - Bằng cách sử dụng “UIAlertController”, tội phạm mạng có thể giả mạo hộp thoại đăng nhập nhằm đánh cắp mật khẩu iCloud. 

 

Đọc thêm