5 ứng dụng ghi chú tốt nhất cho Android

1) Microsoft OneNote
Khi nói đến các ứng dụng ghi chú, không thể nào không nhắc đến Microsoft OneNote. Ứng dụng cung cấp các tính năng cơ bản như tạo, chỉnh sửa ghi chú, đồng bộ chúng trên tất cả các thiết bị của bạn và hỗ trợ chia sẻ với bạn bè. 
Thậm chí, nó còn hỗ trợ thêm vào các nội dung phong phú khác để tránh nhàm chán cho những lần sau. Widget của ứng dụng sẽ cho phép bạn ghi chú trực tiếp từ màn hình của thiết bị, giúp đơn giản hóa một vài thao tác.

5 ứng dụng ghi chú tốt nhất cho Android ảnh 1

2) SomNote
Đây là một ứng dụng ghi chú tuyệt đẹp, với giao diện người dùng gọn gàng và sạch sẽ. SomNote cung cấp một trải nghiệm tuyệt vời trong khi không ảnh hưởng gì đến chức năng của ứng dụng. Cho phép bạn tạo ra các thư mục và lưu lại các ghi chú trong đó một cách có tổ chức, như vậy bạn sẽ đỡ mất thời gian hơn khi tìm kiếm. Đặc biệt, SomNote còn hỗ trợ người dùng đính kèm tập tin đa phương tiện có dung lượng lên đến 1GB.
5 ứng dụng ghi chú tốt nhất cho Android ảnh 25 ứng dụng ghi chú tốt nhất cho Android ảnh 35 ứng dụng ghi chú tốt nhất cho Android ảnh 4
3) Note Anytime Lite
Nếu bạn thích ghi chú hay kéo thả các thông tin từ khắp nơi vô danh sách, thì Note Anytime Lite là tất cả những gì bạn cần. Hỗ trợ nhiều mẫu ghi chú có sẵn khá đẹp mắt, tính năng tìm kiếm khá ấn tượng. Bạn có thể thêm vào hình ảnh và các nội dung ghi chú viết bằng tay, tạo ra các đồ thị và làm rất nhiều thứ với ứng dụng. Đặc biệt, nó còn có một số font thư pháp khá đẹp mắt cho những ai đam mê chữ thư pháp. 

5 ứng dụng ghi chú tốt nhất cho Android ảnh 5

4) Write
Bạn có thích đọc văn bản viết tay bằng font chữ trên máy tính? Nếu có, thì ứng dụng Write là lựa chọn thích hợp cho bạn. Đây là một ứng dụng Android, cho phép bạn tạo ra các ghi chú ở chế độ chữ viết tay và lưu giữ lại hoàn toàn phong cách này. Và khi mở nó trên máy tính, bạn có thể thêm vào văn bản theo dạng chữ viết tay hoặc thông thường. Thậm chí là thêm vào các hình vẽ tùy theo ý thích cá nhân.
5 ứng dụng ghi chú tốt nhất cho Android ảnh 65 ứng dụng ghi chú tốt nhất cho Android ảnh 75 ứng dụng ghi chú tốt nhất cho Android ảnh 8
5) ColorNote
ColorNote chỉ tập trung vào việc ghi chú để mang lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất, tương tự như trên Notepad của Windows. Hỗ trợ đặt mật khẩu để bảo vệ, sao lưu dữ liệu lên thẻ SD, tìm kiếm nhanh và nhiều hơn nữa. Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể tổ chức lại các ghi chú và sắp xếp chúng trong từng thư mục khác nhau.

5 ứng dụng ghi chú tốt nhất cho Android ảnh 9

Đọc thêm