5 ứng dụng điện thoại cho cô dâu sắp cưới

1) Pronovias

Mọi chi tiết của đám cưới, từ chọn mẫu đồ cưới đến sắp xếp chỗ ngồi trong phòng tiệc đều có thể thực hiện thông qua ứng dụng Pronovias. Người dùng có thể xem mẫu “phòng thay đồ” và phần kế hoạch đám cưới của ứng dụng này. Trong phòng áo, cô dâu có thể xem những mẫu váy cưới và đồ trang sức, tạo một catalog đồ cưới ưa thích riêng của mình. Trong phần kế hoạch đám cưới, Pronovias cung cấp cho bạn một bảng dự tính danh sách những việc phải làm, tính toán ngân sách, số khách mời, số bàn và bảng biểu những người bạn cần liên lạc để mua thực phẩm, trang điểm, tổ chức… Mọi chi tiết của đám cưới đều có thể sắp xếp vào điện thoại của bạn.  

Ứng dụng này có trong kho ứng dụng của Androi và iOS. Link: https://itunes.apple.com/us/app/pronovias/id413293980?mt=8

2) RightGift Universal Wedding Wishlist

Tạo danh sách sắm sửa đám cưới của bạn dễ dàng hơn với ứng dụng này. RightGift cho bạn xem qua hàng hóa trong mọi cửa hàng để lên danh sách mình mong muốn. Khi đi mua sắm, người dùng có thể mở điện thoại xem lại những vật dụng cần thiết. Các khách mời cũng có thể truy cập vào danh sách này của bạn bằng cách download ứng dụng hoặc vào trang web rightgift.com.

Link: https://itunes.apple.com/us/app/rightgift.com-universal-wishlist/id901254476?mt=8

3) Appy Couple

Đối với các cặp đôi mê công nghệ, Appy Couple là trang web và ứng dụng dành cho bạn. Chi tiết từ ngày còn độc thân cho đến lễ thành hôn, tuần trăng mật đều có thể chia sẻ cùng khách mời và bạn bè thông qua danh sách email hay trên Facebook. Khách mời có thể tìm chỗ qua ứng dụng và chọn món ăn mong muốn trong menu dự kiến mà không cần phải phiền phức trao đổi, thu thập ý kiến qua mail hay gặp gỡ. Danh sách đồ cưới cũng có thể được chia sẻ trên Appy Couple, đồng bộ từ danh sách trên ứng dụng khác. Một đồng hồ đếm ngược đến đám cưới cũng được gửi cho mọi khách mời. Và trong ngày cưới, khách mời có thể chia sẻ hình cưới họ chụp được thông qua phòng tranh gallery của ứng dụng.

Link: https://itunes.apple.com/us/app/appy-couple/id492345619?mt=8

4) The Knot Ultimate Wedding Planner

Ứng dụng này là tất cả những gì cần thiết cho việc lập kế hoạch một đám cưới. Trước khi lên quyết định về vấn đề nào, ứng dụng sẽ gợi ý cho người dùng qua một loạt hình ảnh các đám cưới để họ lấy ý tưởng cho màu sắc trang trí, thiệp mời, bánh cưới… Các cô dâu có thể tạo một danh sách kiểm tra cho đám cưới (như mục những việc cần làm) và lên thời khóa biểu. Các chi tiết khác như quản lý ngân sách, danh sách khách mời và lịch trình sự kiện cũng đã có sẵn trên The Knot.

Link: https://itunes.apple.com/us/app/the-knot-wedding-planner/id457941553?mt=8

5) Wedding Party

Thu thập tất cả hình ảnh từ khách mời của bạn với ứng dụng Wedding Party. Các khách mời có thể upload hình ảnh lên ứng dụng. Người dùng, trong đó có cô dâu và chú rể, có thể chia sẻ và bình luận mỗi hình. Ứng dụng này cũng có mẫu in card để trên bàn cho khách mời download ứng dụng ngay trong buổi tiệc. Ngay cả nếu không thể tham dự buổi lễ, bạn bè và người thân của bạn cũng có thể xem qua dòng hình ảnh thời gian thực như đang được thuật trực tiếp từ lễ cưới.  

Link: https://itunes.apple.com/us/app/wedding-party-getting-married/id494214305?mt=8

Đọc thêm