2 cách mang không khí Tết lên smartphone

Ngoài việc dọn dẹp nhà cửa, người dùng cũng có thể trang hoàng lại smartphone, tablet của mình trong những ngày xuân bằng các ứng dụng sau đây.

1. Hình nền động

Đầu tiên, bạn hãy tải và cài đặt ứng dụng Mai Tet Live Wallpaper cho smartphone tại địa chỉ https://goo.gl/YJM4GE, tương thích với các thiết bị Android 4.0 trở lên. Lưu ý, nếu muốn vô hiệu hóa quảng cáo, người dùng chỉ cần tắt kết nối Internet.

Khi hoàn tất, bạn hãy mở ứng dụng và nhấn No Thanks để chuyển sang bước tiếp theo. Để sử dụng ảnh nền động, bạn chỉ cần nhấp vào mục Set wallpaper > Set wallpaper, sau đó thiết lập ảnh nền cho màn hình chính, màn hình khóa hoặc cả hai.

Nếu muốn thay đổi hình nền khác, người dùng chỉ cần truy cập vào phần Settings (cài đặt) trên smartphone, tìm đến mục Display (hiển thị). Lưu ý, vị trí các tùy chọn có thể thay đổi tùy vào loại thiết bị bạn đang sử dụng.

2. Theme (chủ đề) ngày tết

Nếu đang sử dụng smartphone Samsung, Sony, HTC, ASUS… bạn có thể truy cập vào ứng dụng Theme (chủ đề) có sẵn và tìm kiếm từ khóa ngày tết, xuân… Sau đó tải về và tiến hành cài đặt. Ngoài ra, người dùng cũng có thể kết hợp với launcher và những bộ icons (biểu tượng) đi kèm để mang không khí ngày tết lên smartphone.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

 

Đọc thêm