16 ứng dụng iPhone, iPad đắt nhất hành tinh

1. G-Map U.S. West

Giá: 199,99 USD

G-Map là ứng dụng chỉ đường từng bước (turn-by-turn) bằng câu lệnh giọng nói. Bạn không cần Wi-Fi hay kết nối di động để sử dụng G-Map. Những ưu điểm nổi bật của G-Map là chế độ xem 3D và tính năng chuyển đổi văn bản thành tiếng nói. Nhưng khi đã có Google Maps và Apple Maps, không có lý do gì để chi 199,99 USD cho một ứng dụng về cơ bản thực hiện cùng chức năng.

2. Water Globe

Giá: 219,99 USD

Water Globe là một bộ đồ chơi tương tác trên màn hình. Bạn có thể chơi đùa với các quả cầu và cho tuyết rơi, thay đổi trọng lực và kích thước các bông tuyết. Tuy nhiên, không hiểu tại sao người ta có thể bỏ ra hơn 200 USD để tải về ứng dụng này, trong khi bạn có thể mua một quả cầu tuyết thật với giá rẻ hơn.

3. TouchChat AAC with WordPower

Giá: 299,99 USD

Đây là ứng dụng giao tiếp dành cho những người gặp khó khăn trong việc sử dụng ngôn ngữ tự nhiên, như những người bị bệnh tự kỷ, hội chứng Down…

4. SafeSession Voice

Giá: 299,99 USD

SafeSession Voice là một ứng dụng mã hóa để giữ an toàn các cuộc gọi VoIP qua mạng Internet. Công ty này cho biết các cuộc gọi của người dùng sẽ được bảo vệ bằng các thuật toán mã hóa giọng nói. Để đảm bảo an toàn cho các cuộc hội thoại, người nói chuyện với bạn cũng phải cài đặt SafeSession Voice.

5. Barcelona vs Madrid

Giá: 349 USD

Game đưa các đội bóng lớn trở thành đối thủ của nhau. Đồ họa của Barcelona vs Madrid rất đẹp. Tuy nhiên, mức giá 349 USD dường như quá cao.

6. Mobile Cam Viewer

Giá: 349,99 USD

Mobile Cam Viewer giúp bạn điều khiển và theo dõi các camera giám sát an ninh. Mobile Cam Viewer hỗ trợ nhiều loại webcam. Nhiều người có thể xem hình ảnh quay từ một camera một lúc.

7. Tap Menu

Giá: 399,99 USD

Tap Menu là ứng dụng dựa trên hình ảnh cho các nhà hàng, khách sạn và các công ty chuyên sản xuất bảng thực đơn, sách hoặc những loại tài liệu trực quan kỹ thuật số khác.

8. iDIA

Giá: 399,99 USD

Ứng dụng iDIA cung cấp cho bác sỹ thú y những thông tin chung về các điều kiện ảnh hưởng tới động vật.

9. The Alchemist SMS

Giá: 399 USD

Mặc dù có chữ “SMS” trong tên gọi, Alchemist SMS không phải ứng dụng tin nhắn văn bản. Nó thực ra là một tiện ích hỗ trợ quá trình tái chế phế liệu kim loại và thép để giảm chi phí. Ứng dụng đã được giảm giá. Trước đây nó có giá tới 999,99 USD.

10. DDS GP Yes!

Giá: 499,99 USD

DDS GP Yes! là ứng dụng giúp nha sỹ trình bày cho bệnh nhân các kế hoạch điều trị một cách ngắn gọn.

11. Alpha-Trader

Giá: 999,99 USD

Alpha-Trader là bộ phần mềm thương mại toàn cầu cho các chuyên gia đầu tư. Ứng dụng cung cấp giá cổ phiếu theo thời gian thực, các thông báo về giá, những rủi ro liên quan tới danh mục đầu tư, mối tương quan tài sản và các bảng xếp hạng tài sản.

12. MobiGage NDI

Giá: 999,99 USD

MobiGage NDI được phát triển để kiểm tra các bộ phận lắp ráp. Nó có khả năng tạo ra, chỉnh sửa và vận hành các kế hoạch đo lường.

13. Agro

Giá: 999,99 USD

Agro giúp cho người làm nông nghiệp không phải đau đầu với những hồ sơ giấy tờ mà vẫn theo dõi được việc kiểm tra, các loại phân bón, mùa màng và vật nuôi trong nông trại.

14. CyberTuner

Giá: 999,99 USD

CyberTuner được quảng cáo là một công cụ chính xác và dễ sử dụng cho những người chỉnh dây đàn piano chuyên nghiệp.

15. QSFFStats

Giá: 999,99 USD

QSFFStats giúp bạn theo dõi số liệu về các giải thể thao lớn.

16. VIP Black

Giá: 999,99 USD

Được biết đến với cái tên “Ứng dụng dành cho triệu phú”. Người dùng VIP Black sẽ được tận hưởng nhiều dịch vụ sang trọng khác nhau theo chế độ phục vụ khách hàng VIP. Tuy nhiên, sau khi mua ứng dụng, bạn phải chứng minh mình có tài sản trên 1 triệu USD để được chấp nhận.

Theo Phạm Duyên (ICTnews / SAI)

Đọc thêm