15 website này sẽ giúp bạn thông minh hơn (P.2)

Hôm nay, Kỷ Nguyên Số sẽ giới thiệu với bạn đọc danh sách 15 trang web giúp chúng ta thông minh hơn, bổ sung kiến thức và cải thiện hiệu quả công việc.


Xem thêm: Mẹo khôi phục nhanh các dữ liệu đã xóa - Nếu lỡ tay xóa nhầm các dữ liệu quan trọng trên ổ cứng, USB hoặc thẻ nhớ, bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng Recuva được cung cấp miễn phí tại địa chỉ https://goo.gl/Ove8g.


Xem thêm: 15 website này sẽ giúp bạn thông minh hơn (P.1)

1. Wikipedia

Wikipedia được xem là quyển bách khoa toàn thư miễn phí, được xây dựng dựa trên sự đóng góp của người dùng với nhiều ngôn ngữ và kiến thức khác nhau.

2. Investopedia

Tương tự như Wikipedia, Investopedia là trang web chuyên cung cấp thông tin về thị trường tài chính, đầu tư… 

3. Digital Photography School

Đúng như tên gọi, trang web này chuyên cung cấp các bài viết về kĩ năng cầm máy, chụp ảnh… cho những người mới bắt đầu hoặc muốn nâng cao khả năng của mình. Khi tham gia, bạn có thể trò chuyện với những người cùng sở thích, đặt câu hỏi và nhờ sự trợ giúp từ các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. 

4. LearnVest

Trang web này sẽ cung cấp thông tin, chia sẻ kĩ năng về cách thức quản lý, lên kế hoạch trong việc chi tiêu tiền bạc hợp lí, phù hợp với tài chính cá nhân. 

5. Brain Pump

Đây là nơi mà bạn có thể tìm thấy các video hướng dẫn với nhiều chủ đề khác nhau như hóa học, vật lí, lịch sử, công nghệ… 

6. Udemy

Udemy là trang web chuyên cung cấp các video, khóa học trực tuyến cho những người bận rộn nhưng muốn nâng cao kiến thức, nơi mà những sinh viên có thể tự mình nâng cao kĩ năng với hơn 45.000 khóa học được giảng dạy bởi các giảng viên là chuyên gia.

7. Lynda

Lynda.com là trang web học tập trực tuyến, chuyên cung cấp các khóa học với lượng kiến thức lớn về công nghệ thông tin (phần mềm, đồ họa…). Bạn sẽ có thời gian học thử 10 ngày trước khi quyết định tham gia chính thức. 

Dưới đây là danh sách các trang web sẽ giúp bạn thông minh hơn. Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.


Xem thêm: Cách đổi mã vùng chỉ với một cú chạm - Từ ngày 11-2, Bộ TT&TT đã bắt đầu tiến hành việc đổi mã vùng điện thoại cố định tại các tỉnh/thành trên cả nước.


 

Đọc thêm