10 trang web giúp học Photoshop hiệu quả

10 trang web giúp học Photoshop hiệu quả ảnh 1

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

1. Adobe TV: Cách đơn giản nhất là xem qua địa chỉ này, đây là một kênh thông tin hướng dẫn việc sử dụng Photoshop cũng như Lightroom, được xây dựng như một chương trình truyền hình qua mạng, tại đây bạn có thể xem hàng trăm giờ video hướng dẫn miễn phí được trình bày bởi Julieanne Kost. 

2. Deke.com : Một blog rất thú vị chuyên cập nhật và có rất nhiều thông tin cho người yêu thích Photoshop, bạn có thể tìm ra bài hướng dẫn tạo chữ bốc lửa, xử lý ảnh RAW, thiết kế mẫu hoa văn… Tuy vậy để xem được nội dung đòi hỏi bạn phải tạo một tài khoản miễn phí và đăng nhập vào. 

3. PSD Tut : Tập hợp mọi thứ bạn có thể học về Photoshop phục vụ cho nhu cầu thiết kế hoặc cho nghề nhiếp ảnh. 

10 trang web giúp học Photoshop hiệu quả ảnh 2

4. Digital Mastery : có khá nhiều thông tin về các khóa học Photoshop do tác giả dẫn dắt, tuy không tham gia được nhưng mục Freebies có khá nhiều bài viết của tác giả cho phép bạn tải về và xem miễn phí. 

5. John Nack : thêm một blog từ kỹ sư của Adobe, cập nhật khá đều đặn các thông tin về hãng phần mềm khổng lồ này, lượng thông tin kiến thức về Photoshop tại đây không nhiều, song người quan tâm có thể xem được các thông tin mới nhất đến từ nhóm phát triển phần mềm xử lý ảnh này.

6. NAPP : Nếu bạn muốn học hành thực sự nghiêm túc, hãy đăng ký thành viên tại đây, nếu ngại về vấn đề chi phí thì website này vẫn có rất nhiều video hướng dẫn Photoshop miễn phí mà bạn nên xem qua.  

7. Photoshop Insider : blog cá nhân của Scott Kelby, biên tập tạp chí Photoshop User, chủ tịch của NAPP, ngoài những thông tin về các khóa đào tạo trực tuyến, tại đây cũng có những bài hướng dẫn, các thủ thuật Photoshop dưới dạng video. 

8.  Photoshop News : Tổng hợp những tin tức mới nhất về Photoshop cùng các bài hướng dẫn sử dụng Photoshop cơ bản cũng như nâng cao. 

9. The Russell Brown Show : Blog cá nhân của Russell Brown, một chuyên gia cao cấp của Adobe, có khá nhiều video hướng dẫn xử lý ảnh, các thủ thuật trên các phiên bản của Photoshop. 

10 trang web giúp học Photoshop hiệu quả ảnh 3

10. Laurie McCanna : Blog cá nhân gồm các video hướng dẫn sử dụng, các thủ thuật xử lý ảnh với Photoshop, ngoài ra còn có các liên kết đến những trang web chứa nhiều tài liệu hữu ích. 

Theo X.T (ICTNews)

Đọc thêm