Trên tay nhanh Vivo NEX với cụm camera độc đáo

Vivo NEX là một trong những chiếc smartphone có viền màn hình mỏng nhất hiện nay, tỉ lệ hiển thị lên đến 91,24% so với thân máy.

Ông Alex Fan, Phó chủ tịch của Vivo cho biết những công nghệ như camera selfie trượt, công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình chỉ là bề nổi nằm trong những cải tiến mà NEX sở hữu. Vivo là nhà sản xuất đầu tiên tạo ra chiếc điện thoại tràn viền hoàn toàn, mang đến nhiều không gian trải nghiệm hơn.

Camera selfie có độ phân giải 8 MP được giấu bên trong thân máy, công nghệ âm thanh tích hợp trên màn hình thay thế cho loa truyền thống. Ngoài ra, NEX cũng được trang bị công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình thế hệ thứ ba, cải thiện độ chính xác cũng như tốc độ.

Về phần cứng, máy có màn hình Full HD+ 6,5 inch, được trang bị vi xử lý Snapdragon 845, GPU Adreno 630, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Viên pin lớn có dung lượng lên đến 4.000 mAh và chạy trên nền tảng Android 8.1. Hiện tại, thiết bị không được nhập về Việt Nam theo dạng chính hãng, tuy nhiên, người dùng vẫn có thể mua sản phẩm thông qua các cửa hàng xách tay với mức giá khoảng 17 triệu đồng.

Đọc thêm