“Trên tay” đồng hồ thông minh của Apple

Theo Apple, đồng hồ thông minh được ra mắt được xem là một thiết bị hỗ trợ sức khỏe toàn diện. Các cảm biến cũng được trang bị bằng những thao tác đơn giản của người dùng như tự động bật khi giơ tay lên. Mặt sau của đồng hồ được tích hợp thêm 4 cảm biến và mặt kính sapphire, sản phẩm cũng hỗ trợ công nghệ sạc không dây MagSafe.

Với 2 kích cỡ màn hình và 6 dây kèm theo, người dùng dễ dàng sử dụng theo phong cách cá nhân của mình.

Người dùng cũng dễ dàng thay đổi màn hình chính, nghe nhạc, xem lịch hẹn, đọc tin nhắn và các thông báo, hoặc thậm chí là gửi tin nhắn. Đồng hồ thông minh từ Apple cũng đi kèm với việc tích hợp trợ lý ảo Siri.

Apple cũng cho biết đang làm việc với các nhà ứng dụng để làm phong phú thêm nội dung trên đồng hồ. Hãng cho biết cũng sẽ phát hành WatchKit tới đông đảo nhà phát triển ứng dụng trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, đồng hồ cũng được xây dựng với các bài tập thể dục và các hoạt động thể thao khác, và hoàn toàn được đồng bộ với ứng dụng tương tự trên iPhone. Người dùng cũng có thể sử dụng thiết bị như là một công cụ theo dõi bước chân, nhịp tim, xem hình ảnh, và điều khiển Apple TV.

Apple cũng bật mí giá bán của sản phẩm là 349 USD, sẽ có mặt vào đầu năm 2015 và được sử dụng đi kèm với dịch vụ Apple Pay của hãng.

 MINH ĐỊNH tổng hợp

Đọc thêm