Trau dồi khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh cho sinh viên

C2C 2018 với chủ đề Smart City và Cách mạng công nghiệp 4.0 đã trải qua hơn hai tháng tranh tài qua các vòng thi gay cấn để tìm ra các đội thi xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết với chủ đề Revolution Now bao gồm: O-Farm, 20 Million, Zero Night, 3IN.

Các đội thi trình bày các chủ đề và kêu gọi các nhà đầu tư bằng tiếng Anh để có thể tạo nên một “Ho Chi Minh Smart City” bao gồm: Smart Health, Smart Transpass, Open Data và Smart Retail. Ban Giám khảo với vai trò là nhà đầu tư có những câu hỏi khá hóc búa, tạo nên cho các phần thi vô cùng hồi hộp và gay cấn. Sau hai phần thi, đội 20 Million với chủ đề Smart Transpass đã giành chiến thắng khá thuyết phục bằng sự lưu loát và tự tin của mình. Các đội thi đã nhận được vô số phần thưởng từ nhà tài trợ SoundMax.

Ngoài các phần thi, Đêm Gala chung kết còn có sự tham gia của hai ca sĩ nổi tiếng là Kai Dinh và Suni Hạ Linh. Bầu không khí như muốn nổ tung khi các ca sĩ xuất hiện, hàng ngàn chiếc đèn flash điện thoại lung linh chào đón phần trình diễn của ca sĩ.

Qua cuộc thi, SoundMax muốn đóng góp một phần cho xã hội, đặc biệt là giới trẻ. Trong bối cảnh hội nhập như hiện nay, tiếng Anh là chiếc chìa khóa vô cùng quan trọng để bước ra thế giới. Chính vì thế, cuộc thi sẽ tạo cho các bạn cơ hội để trau dồi và nhiệm vụ phấn đấu nhiều hơn nữa cho tương lai của mỗi cá nhân nói riêng và của đất nước nói chung.

 

Đọc thêm