Top 5 game online ăn khách nhất tháng 7 tại Hàn Quốc

Thị trường game Hàn Quốc khá phát triển mạnh trong những năm gần đây, dần trở thành một trong những nước đứng đầu trong thị trường sôi động này. Dưới đây là những tựa game ăn khách đã ra mắt tại Hàn Quốc.

Football Star Manager 

Game do GNE Hàn Quốc phát triển. Người chơi sẽ đóng vai trò một nhà quản lý dẫn dắt đội bóng của mình cạnh tranh với đội bóng của người chơi khác ở các giải đấu tổ chức thường xuyên như League, CM Cup, Đấu Trường Danh Vọng và Cup các quốc gia trên thế giới. Điểm nổi bật của game này so với Top Eleven hay các thể loại game quản lý bóng đá khác là sự nâng cấp về đồ họa. 

có dung lượng khoảng 30 MB

GameFootball Star Manager có dung lượng khoảng 30 MB, download tại đây.

Đây là game quản lý bóng đá cho phép người chơi có thể xem và can thiệp trực tiếp trận đấu trên nền 3D đẹp mắt, tái hiện những trận cầu nảy lửa một cách chân thực và sống động. Hiện game đã về Việt Nam với tên gọi Siêu sao bóng đá.

Peria Chronicles

Đây là một game online 3D thuộc thể loại MMORPG có phong cách anime được phát triển bởi Công ty ThingSoft của Hàn Quốc. Sản phẩm tạo nên một thế giới tươi đẹp và đầy màu sắc. Nội dung gameplay độc đáo khi cho phép người chơi tự xây dựng môi trường xung quanh như cầu, hang động, đầm lầy và thậm chí là những ngọn núi.

Ngoài ra, trong Peria Chronicles, người chơi sẽ có cơ hội chu du trong một thế giới dễ thương của những nhân vật đậm chất hoạt hình, mang âm hưởng châu Âu, cùng những trận đấu mang phong cách turn base giống những J-RPG cổ điển. Trò chơi không sử dụng các công nghệ đồ họa đình đám như CryEngine hay Unreal Engine mà được tạo dựng bởi bộ engine riêng do nhà sản xuất phát triển, hứa hẹn đem lại sự khác biệt lớn trong phần hình ảnh nhưng vẫn rất đẹp mắt.

MapleStory 2

Sau một thời gian dài "úp mở", cuối cùng game online được rất nhiều người mong chờ MapleStory 2 đã hé lộ những hình ảnh gameplay đầu tiên. Từng được giới thiệu từ năm 2011 và thêm một chút thông tin vào năm 2012 song dự án này vẫn luôn là một trong những ẩn số của Nexon. Dự kiến trò chơi sẽ ra mắt game thủ vào năm 2014 này.

anh-4.jpg

Cách đi màn hình ngang của MapleStory 2 đã được biến đổi đi rất nhiều so với phiên bản trước nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng riêng. Ngoài ra phong cách đồ họa dễ thương vẫn được giữ nguyên. Điểm đặc biệt hấp dẫn phải kể tới những màn chiến đấu đậm chất hành động theo kiểu non - target đang thịnh hành.

New Dungeon Striker

Trước đây do một số mâu thuẫn giữa NHN và đội ngũ sản xuất nên Dungeon Striker của Dragon Nest đã bất ngờ bị đóng cửa. Đến nay, ActozSoft đã quyết định hồi sinh game online 3D hành động này với tên gọi New Dungeon Striker. Dự kiến game sẽ mở cửa vào ngày 30/4/2015, game thủ quan tâm có thể tìm hiểu thêm tại trang chủ: http://ds.happyoz.com/main.asp.

MMORPG này có mục tiêu đề cao khả năng điều khiển nhân vật tự do, đưa người chơi vào các trận chiến nảy lửa có tính hành động cao với số lần ra đòn lên đến 10 lần một giây. Ngoài ra còn có hệ thống chuyển đổi class giúp New Dungeon Striker có lối chơi đa dạng hơn với 4 class chính là Warrior, Ranger, Mage và Cleric.

Soul Worker

Vào đầu năm 2014, hãng Lion Games đã thông báo sẽ mở cửa thử nghiệm sơ bộ với số lượng hạn chế game online mang phong cách manga của họ là Soul Worker vào giữa năm nay. Đợt Closed Beta có thể cũng sẽ được tiến hành vào dịp cuối năm.

Có lối chơi hành động non-target nhịp độ cao với những đòn đánh combo rất đã tay cộng thêm nền tảng đồ họa đẹp mắt theo kiểu manga, Soul Worker là một game online đáng chú ý trong năm 2014.

anh-6.jpg

Lấy bối cảnh thế giới trong tương lai, game thủ sẽ được tận hưởng kho đồ đạc đa dạng từ súng, kiếm cho tới nhiều loại vũ khí "dị dạng" khác. Mỗi loại vũ khí sẽ thuộc sự kiểm soát của từng class nhất định. Thêm vào đó, trò chơi còn cho phép game thủ tùy biến đồ đạc rất nhiều, đảm bảo cho tính sáng tạo không ngừng.

Theo Minh Trí (VNE)

Đọc thêm