Top 5 game bóng đá cho Android hấp dẫn tháng 7

Football Star Manager (Siêu sao bóng đá )

Top 5 game bóng đá cho Android hấp dẫn tháng 7

Nhà phát triển: GNE Hàn Quốc; Dung lượng: 30MB. Download “Siêu sao bóng đá” miễn phí tại đây  (tương thích Android 2.3 trở lên

Trong game, bạn sẽ đóng vai trò một nhà quản lý dẫn dắt đội bóng của mình cạnh tranh với đội bóng của người chơi khác ở các giải đấu tổ chức thường xuyên như: League, CM Cup, Đấu trường danh vọng và Cup các quốc gia trên thế giới. Điểm nổi bật hơn so với Top Eleven hay các thể loại game quản lý bóng đá khác là sự nâng cấp vượt trội về đồ họa. Đây được đánh giá là game quản lý bóng đá duy nhất tại Việt Nam cho phép người chơi có thể xem và can thiệp trực tiếp trận đấu trên nền 3D đẹp mắt. Siêu sao bóng đá tái hiện những trận cầu nảy lửa một cách chân thực và sống động nhất.

Soccer Football World Cup

Top 5 game bóng đá cho Android hấp dẫn tháng 7

 Nhà phát triển GameVille Studio . Dung lượng: 29MB. Download tại đây 

Đây là một game chuyên sút phạt khá hay với nhiều chế độ chơi như đối mặt thủ môn, sút hàng rào hay sút có đích ngắm. Vì thế cho dù bạn không thể bỏ ra khoảng 63.000 để mở khóa các đội tuyển World Cup 2014, chơi sút phạt bằng đội không tên tuổi cũng đã là một cách giải trí tuyệt vời trong mùa bóng đá.

 Penalty World Cup Brazil 2014

Top 5 game bóng đá cho Android hấp dẫn tháng 7

Nhà phát triển: Animas Games. Dung lượng: 20MB. Download: tại đây 

Không giống như game chuyên sút phạt, Penalty World Cup Brazil 2014 lại là một đấu trường riêng của những cú sút phạt luân lưu 11 mét định mệnh. Suốt cả chặng đường tiến tới chức vô địch World Cup, bạn sẽ cùng đội bóng của mình vượt qua những trận đấu penalty nhiều may rủi. Dần dần bạn sẽ phải luyện kỹ năng bấm 3 lần để chọn lần lượt độ lệch, độ cao và lực sút của cú đá penalty sao cho thật thuần thục. Khi đấu vòng bảng thì mỗi đội sẽ sút đủ 5 quả và tính tỷ số như một trận đấu thông thường, đó là sự sáng tạo của nhà phát triển. Một điểm bất lợi là game sử dụng tiếng Tây Ban Nha, khiến đôi khi bạn không hiểu gì. Tuy nhiên bạn cũng chỉ cần nhớ những từ cơ bản: “Jugar” là bắt đầu chơi, “Aceptar” là xác nhận, “Gol” là bạn đã ghi bàn, “Atajado” nghĩa là bạn cản phá thành công và “Fallado” là bạn sút trượt hoặc đối phương ăn bàn. Trong Penalty World Cup Brazil 2014, bạn sẽ phải luyện thuần thục kỹ năng bấm 3 lần để chọn lần lượt độ lệch (đánh số 1), độ cao (2) và lực sút (3) của cú đá penalty.

 AdrenalynXL 2014 World Cup

Top 5 game bóng đá cho Android hấp dẫn tháng 7

Nhà phát triển: PaniniGroup. Dung lượng: 27MB. Download tại đây

AdrenalynXL sẽ rất phù hợp với những cổ động viên bóng đá từng biết đến thú vui sưu tập thẻ cầu thủ trước kia. Bộ sưu tập của AdrenalynXL sẽ gom đủ các ngôi sao của 32 đội tuyển thi đấu vòng chung kết World Cup năm nay, đồng thời những biểu tượng và linh vật của World Cup 2014 đều được đăng ký bản quyền chính thức để tạo không khí.Để chơi sưu tập thẻ trên Android, đầu tiên bạn phải đăng ký tài khoản (có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook). Sau đó bạn sẽ lập ra đội hình cho riêng mình và có thể thách đấu với hàng trăm người chơi khác qua mạng theo kiểu mỗi lượt chơi chọn ra một thẻ để so đọ chỉ số.ảnh 4Game bóng đá cho mùa World Cup 2014: Bạn sẽ lập ra đội hình cho riêng mình và có thể thách đấu với hàng trăm người chơi khác qua mạng theo kiểu mỗi lượt chơi chọn ra một thẻ để so đọ chỉ số.


Football World Cup 2014

Top 5 game bóng đá cho Android hấp dẫn tháng 7

Nhà phát triển: YES Game Mobile. Dung lượng: 15MB. Download tại đây

Một trò chơi bóng đá rất đơn giản, với chỉ duy nhất một trận đấu để chơi là giữa Brazil với Tây Ban Nha. Game này gây ấn tượng bằng cách dự đoán trước một trận chung kết trong mơ giữa 2 ứng cử viên vô địch nặng ký nhất. Yếu tố đơn giản cũng giúp cho game nhẹ hơn nhiều lần so với FIFA 14. Dù đồ họa không khủng và lối chơi “ngố” đến buồn cười, nhưng Football World Cup 2014 miễn phí và rất đáng để thử.

Theo Phương Thảo (Dân Trí)

Đọc thêm