Thuê bao VinaPhone trúng thưởng 899 triệu đồng khi nạp thẻ

Một khách hàng nữ tại Hà Nội đã được VinaPhone chính thức xác nhận là chủ nhân của giải đặc biệt đầu tiên trong chương trình khuyến mãi “Nạp thẻ Vina - Mazda về nhà”. Khách hàng may mắn là chị Nguyễn Thị Tứ, số điện thoại 0912288xxx, trú tại Hoàng Mai, Hà Nội. Với giải đặc biệt từ VinaPhone, chị sẽ rinh về 1 ô tô Mazda 6 FL 2.0 Premium, đời mới nhất 2018 trị giá 899 triệu đồng.

Ngoài giải đặc biệt trên, hơn 30 thuê bao tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước cũng đã sở hữu giải ngày là xe ga SH 125i trị giá 76 triệu đồng. Các giải thưởng sẽ được trao tận tay khách hàng may mắn sau khi nhà mạng xác minh thông tin thành công và hoàn thành thủ tục trao giải. Các giải thưởng nói trên của VinaPhone nằm trong chương trình khuyến mãi “Nạp thẻ Vina - Mazda về nhà” sẽ diễn ra đến hết ngày 28-9. Từ nay đến hết chương trình, mỗi ngày sẽ có một khách hàng trúng giải xe ga và vào cuối chương trình. Những mã dự thưởng chưa trúng giải ngày sẽ có cơ hội sở hữu xe ô tô Mazda 6 thứ hai từ VinaPhone.

Để có mã dự thưởng, các thuê bao trả trước của VinaPhone chỉ cần nạp thẻ từ 100.000 đồng. Khách hàng nạp thẻ tích lũy đủ 100.000 đồng trong ngày cũng sẽ được tham gia dự thưởng. Tổng cộng sẽ có 45 xe máy SH 125i và hai ô tô Mazda 6 trị giá hơn 5 tỉ đồng cho các khách hàng may mắn nhất.

Danh sách khách hàng trúng thưởng được nhà mạng cập nhật thường xuyên trên website http://khuyenmai.vinaphone.com.vn và fanpage http://facebook.com/vinaphonefan. Với mỗi khách hàng trúng giải, nhà mạng sẽ liên hệ trực tiếp từ tổng đài và hướng dẫn chi tiết cách thức nhận thưởng.

“Nạp thẻ Vina - Mazda về nhà” là chương trình khuyến mãi khủng thứ ba trong năm 2018 của VinaPhone. Trước đó, các giải thưởng lớn bao gồm xe ga, ô tô BMW cùng các chuyến du lịch Nga xem World Cup đã được nhà mạng trao thưởng đến các thuê bao may mắn.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 18001091. Thuê bao trả trước của VinaPhone cũng có thể soạn CTKM gửi 900 để có được những thông tin khuyến mãi mới nhất.

Đọc thêm