Thông tin mới nhất về chương trình đổi pin iPhone 5 tại Việt Nam

iPhone 5 phân phối chính hãng hết bảo hành vẫn được thay pin miễn phí tại Việt Nam.

iPhone 5 phân phối chính hãng hết bảo hành vẫn được thay pin miễn phí tại Việt Nam.

Mới đây Apple đã ra thông báo khởi động chương trình thay thế pin cho một số model iPhone 5 được bán ra từ 9/2012 đến 1/2013 do bị lỗi nhanh hết pin.

Liên quan đến vấn đề này, theo thông tin mới nhất được đại diện FPT Trading (đơn vị phân phối chính thức iPhone tại Việt Nam) đưa ra sáng ngày 28/8, các sản phẩm iPhone 5 do FPT phân phối không nằm trong diện cần đổi pin nên các khách hàng đã mua iPhone FPT hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm mình đang dùng có phải đổi trả pin hay không tại địa chỉ: https://ssl.apple.com/support/iphone5-battery/other_countries.html.

Cùng đó, tại Việt Nam chương trình sẽ được bắt đầu ngay từ ngày 29/8/2014. Với iPhone 5 do VinaPhone hoặc Viettel bán ra, khách hàng nên liên hệ với các nhà mạng để được hưởng chính sách này của Apple hoặc liên hệ trực tiếp với các điểm bảo hành ủy quyền của Apple tại Việt Nam thuộc các hệ thống iCenter, Future World, KTC, FSC (FPT Services) để được hỗ trợ.

Như vậy, chỉ có iPhone chính hãng mới được hưởng đầy đủ các chính sách của Apple (ngay cả với những sản phẩm đã hết thời gian bảo hành), còn các sản phẩm xách tay sẽ hoàn toàn không được hưởng các chính sách này.

Cũng theo đại diện nhà phân phối FPT, để hỗ trợ khách hàng tốt nhất, phía FPT đưa vào sử dụng riêng đường dây nóng 1900.1552, thời gian hoạt động của tổng đài từ 8h30 - 17h30 các ngày thứ 2 đến thứ 6 trong tuần.

Ngoài ra, để biết thông tin chi tiết về các sản phẩm iPhone FPT đang phân phối, cũng như các chương trình, chính sách hỗ trợ, khách hàng có thể truy cập trang web: http://apple.fpt.com.vn

Một số địa chỉ trung tâm bảo hành iPhone chính hãng tại các tỉnh thành:

- Hà Nội: Tầng 1, tòa nhà Zodiac, phố Duy Tân, quận Cầu Giấy.

- TP. Hồ Chí Minh: 7 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3.

- Đà Nẵng: 77 Hàm Nghi, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê.

- Cần Thơ: 69 Hùng Vương, Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Theo Nguyên Đức (ICTnews)

Đọc thêm