Thổi bay cái nóng mùa hè cùng Điện máy Xanh ​

Tháng 5 là tâm điểm của các đợt nắng nóng kéo dài, khiến nhu cầu tìm mua máy lạnh tăng mạnh, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Để giúp người tiêu dùng giải nhiệt mùa hè, từ ngày 1-5, Điện máy Xanh tung khuyến mãi “Vui sống không lo bị nóng” kéo dài đến hết ngày 30-6 với nhiều ưu đãi và quà tặng dành riêng cho khách hàng khi mua máy lạnh.

Tặng 50% phí ống đồng và ưu đãi trả góp lãi suất 0%

Không giống quạt máy, quạt phun sương hoặc các mặt hàng làm mát khác, chỉ cần cắm điện là có thể sử dụng, người tiêu dùng khi mua máy lạnh còn phải chịu thêm các chi phí vật liệu lắp đặt đi kèm.

Trong tháng cao điểm, cung cao hơn cầu, đẩy chi phí nguyên vật liệu tăng mạnh cũng là vấn đề khiến người tiêu dùng cân nhắc khi mua máy lạnh. Thấu hiểu vấn đề này, Điện máy Xanh đã áp dụng ưu đãi tặng 50% phí ống đồng giúp khách hàng giảm bớt một phần chi phí, thoải mái tận hưởng những tiện ích sản phẩm mang lại.

Đồng thời, Điện máy Xanh tiếp tục hỗ trợ khách hàng giảm gánh nặng về tài chính với chương trình ưu đãi trả góp lãi suất 0%-0,5% dành cho tất cả mẫu máy lạnh. Giờ đây người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm máy lạnh phù hợp theo ý mình mà không bị vấn đề tài chính cản trở.

Tiện lợi hơn với chương trình đổi trả miễn phí

Điện máy Xanh cam kết đổi mới sản phẩm trong tháng đầu tiên sử dụng nếu xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất. Với chương trình này, Điện máy Xanh tiếp thêm sự an tâm cho người sử dụng. Đặc biệt, đối với máy lạnhPanasonic, bạn còn có cơ hội tham gia chương trình “Dùng thử 30 ngày, không thích thì trả”, được áp dụng tại Điện máy Xanh đến ngày 14-5. Đây được xem là cơ hội cho người tiêu dùng sử dụng thử sản phẩm miễn phí, từ đó dễ dàng lựa chọn được mẫu máy lạnh ưng ý nhất.

Không chỉ thế, với tiêu chí đến Điện máy Xanh là có quà, 100% khách hàng khi mua máy lạnh đều sẽ nhận được nhiều phần quà giá trị.

Bên cạnh chương trình khuyến mãi máy lạnh, Điện máy Xanh còn mang đến các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác dành cho tivi, tủ lạnh, máy giặt như trả góp lãi suất 0%-0,5%, 100% tặng quà 100.000-800.000 đồng, cơ hội trúng bộ quà giải trí đến 80 triệu đồng; tham gia vào lễ hội gia dụng để mua sắm những sản phẩm gia dụng giá rẻ chỉ 50.000-300.000 đồng, đặc biệt mua càng nhiều giá giảm càng cao, áp dụng giảm 5% khi mua từ hai sản phẩm, 10% khi mua từ ba sản phẩm và cam kết 1 đổi 1 trong vòng một năm cho các sản phẩm lỗi.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi có thể truy cập tại đây hoặc liên hệ hotline: 1800.1061.

Đọc thêm