Xuất hiện smartphone Việt có 4 camera

Khác với những lần mở bán sản phẩm khác, lần này Mobiistar đã tập hợp những khách hàng đã mua máy đến buổi trải nghiệm. Chia sẻ tại buổi offline ông Ngô Nguyên Kha - CEO Mobiistar đã chân tình xin lỗi và chia sẻ những khó khăn trong việc cân chỉnh 4 camera.

Xem thêm: Gom tin nhắn Facebook, Zalo, Skype... về một chỗ - All-in-One Messenger là dịch vụ nhắn tin đa nền tảng, cho phép người dùng quản lý tất cả tin nhắn tại một chỗ thay vì phải cài đặt nhiều ứng dụng trò chuyện riêng biệt. 

Là một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu Prime X Max (2018), Anh Huỳnh Minh Trí là đã bày tỏ ấn tượng với tuyệt phẩm selfie 4 camera. Anh Trí cho biết đã sử dụng Mobiistar trong 10 năm từ điện thoại phổ thông đến sản phẩm gần đây nhất là Prime X 2017. Anh đã chờ Prime X Max (2018) từ khi mới công bố dù ra rất nhiều sản phẩm nhưng vẫn tiếp tục đợi Prime X Max (2018). 

Sau đợt mở bán 300 khách hàng đầu tiên, Mobiistar sẽ đưa hàng vào Thế giới di động và FPT vào cuối tháng 12 với mức giá 5.990.000 VND.

Anh Hoàng An đã đồng hành cùng Mobiistar rất lâu rồi, từ thời B208. Gần đây nhất là anh đang sử dụng Prime X1. Kể từ sau TechForum 2017, anh đã kiên quyết phải chờ rước PRIME X Max 2018 về. Thời gian chờ đợi tuy lâu, cũng có lúc cảm thấy buồn và lo vì lỡ sản phẩm không lên kệ, nhưng vì quá yêu Mobiistar nên bạn cố gắng chờ.

Chị Huyền Trang nào giờ dùng một hãng nước ngoài khác nhưng do một lần được công ty tặng cho một chiếc điện thoại Mobiistar nên đã dùng thử và cảm thấy rất tốt. Kể từ đó, cả hai vợ chồng đã cùng sử dụng. Chị thích nhất và quyết định đổi điện thoại vì Prime X Max có 4 camera vì anh chị đều thích chụp ảnh, đặc biệt là selfie. 

Xem thêm: 3 dấu hiệu cho thấy đã đến lúc nâng cấp smartphone - Không thể nâng cấp hệ điều hành, hiệu suất giảm, pin chai... là những dấu hiệu cho thấy đã đến lúc bạn cần nâng cấp smartphone. 

 

Đọc thêm