Xuất hiện smartphone thương hiệu Việt công nghệ 'siêu khủng'

Ông Ngô Nguyên Kha, Giám đốc điều hành Mobiistar cho biết: "Từ 2013, mỗi năm chúng tôi tiến một bước khi đưa ra thị trường sản phẩm phục vụ cho nhu cầu của phân khúc khách hàng cao hơn, từ camera chụp tốt, đến chất liệu cao cấp, cấu hình mạnh. KIM Series 2016 - mà đại diện là bộ đôi Prime X MAX / Prime X Grand - phục vụ cho nhu cầu tận hưởng một chiếc máy đẹp, hội tụ những công nghệ đỉnh cao, thường tìm thấy trên những chiếc smartphone đẳng cấp và dứt khoát mang cho người dùng cảm giác đã khi cầm đến."

1. Prime X Max: Hội tụ những trải nghiệm đẳng cấp

Là con "át chủ bài" trong lần ra mắt lần này, Prime X Max có thiết kế khá sang trọng, cấu hình cao cấp và được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến nhưng mức giá lại chưa tới 7 triệu đồng. 

Xuất hiện smartphone thương hiệu Việt công nghệ 'siêu khủng' ảnh 1

Camera chính trên Prime X Max sử dụng cảm biến ảnh IMX 230 của Sony với độ phân giải lên đến 21MP, 6 lớp thấu kính, lấy nét theo pha siêu nhanh dưới 0.3 giây, cùng nhiều công nghệ quay video như slow-motion hay Timelapse ở chất lượng Full HD, trong khi đó camera trước có độ phân giải 8MP, thỏa sức cho anh em tự sướng thoải mái.

Xuất hiện smartphone thương hiệu Việt công nghệ 'siêu khủng' ảnh 2

Prime X MAX là sản phẩm thương hiệu Việt đầu tiên được trang bị cảm biến vân tay, mở khóa màn hình 0.3 giây, quét vân tay 360 độ, nghĩa là ngón tay đặt ở góc nào cũng có thể sử dụng được. Và cuối cùng là công nghệ sạc không dây.

Xuất hiện smartphone thương hiệu Việt công nghệ 'siêu khủng' ảnh 3

2. Prime X Grand: Giá "mềm", cấu hình "tốt"

Trong khi đó X Grand là phiên bản "nhẹ" hơn, phù hợp túi tiền của nhiều khách hàng hơn nhưng vẫn có cấu hình khá tốt trong tầm giá.

Xuất hiện smartphone thương hiệu Việt công nghệ 'siêu khủng' ảnh 4

Cả hai đều được trang bị màn hình 5.5 inch công nghệ LCD IPS với mép kính cong 2.5D tương tự các sản phẩm cao cấp như iPhone. Cấu hình khá mạnh mẽ với chip xử lý 8 nhân (Octa-Core) 64-bit của MediaTek kết hợp bộ nhớ 3GB RAM, dung lượng pin lớn 3000mAh (Prime X Max) và 3200mAh (Prime X Grand). Cả hai đều hỗ trợ 4G.

Xuất hiện smartphone thương hiệu Việt công nghệ 'siêu khủng' ảnh 5

Dự kiến sản phẩm sẽ được bán ra thị trường vào cuối tháng 1-2016 với mức giá lần lượt là 6.990.000 đồng (Prime X Max) và 4.490.000 đồng (X Grand).

Đọc thêm