Xuất hiện smartphone lạ không nút bấm

Chiếc smartphone này có tên Manta 7X, đây một thiết bị mang tính đột phá bởi nó là chiếc smartphone không có bất kỳ nút bấm vật lý nào. Các hoạt động cơ bản đều được điều khiển qua cạnh viền thông minh. Bạn có thể chạm vào viền để mở khóa điện thoại và trở về màn hình chủ. Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy biến thiết bị để có thể thuận tiện dùng cho một tay.

Manta 7X được trang bị màn hình 5.5 inch Full HD 1080p được bảo vệ bởi một lớp kính siêu cứng. Máy sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 801 với 2GB RAM và ROM 32GB. Ở phía trước cũng như phía sau có camera 13MP mang cảm biến Sony IMX214 với đèn flash LED kép. Ngoài ra, máy còn được trang bị viên pin siêu khủng với dung lượng lên đến 4200mAh. Máy hỗ trợ mạng 4G LTE và chạy trên hệ điều hành Android 4.4 KitKat.

Độ dày của máy khoảng 9.8mm với thiết kế unibody trông rất hấp dẫn và độc đáo. Mặt sau được làm bằng kim loại cho cảm giác khá mát tay khi cầm.

Manta 7X sẽ không hề rẻ, giá bán lẻ khoảng 653 USD (Khoảng 13,7 triệu đồng). Hiện sẽ có một phiên bản rẻ hơn với tên gọi Manta 7L đó sẽ có giá 540 USD (khoảng 11,3 triệu đồng). Và với mức giá này, bạn có dám bỏ một số tiền để sở hữu một chiếc smartphone độc đáo này không? 

Đọc thêm