Xuất hiện smartphone có camera “khủng” 75MP

Hình ảnh đầu tiên gọi điện thoại sắp tới là “miếng kim loại quyến rũ không thể cưỡng được” và chụp một phần kết cấu kim loại của điện thoại này.

Camera, smartphone, điện thoại, hình ảnh, sản phẩm

ZTE Nubia X6 sẽ có thiết kế rất mảnh mai với bờ rìa màn hình mỏng hơn kết hợp với kim loại chắc chắn tạo cho máy trông cao cấp và khá lịch lãm. Không chỉ vậy, máy còn nổi bật với nguồn pin lớn hơn, tích hợp bộ loa âm thanh nổi và camera có khả năng ổn định quang học.

Điểm đáng chú ý nhất chính là Hãng điện thoại Trung Quốc này khẳng định rằng, Nubia X6 sẽ tích hợp camera lên tới 75MP và tài khoản Weibo của ZTE đã đăng tải hình ảnh được cho là của sản phẩm này.

Tuy nhiên, hình ảnh dưới đây cho thấy một bức ảnh có kích cỡ 11.520 x 6.480 điểm ảnh nhưng dung lượng chỉ 4MB. Chất lượng hình ảnh khá kém bởi vì khi dung lượng tệp tin nhỏ cho thấy đây chỉ là hình ảnh lừa bịp. Không phải chụp từ camera 75MP.

Camera, smartphone, điện thoại, hình ảnh, sản phẩm

Hình ảnh được cho là chụp từ camera 75MP của ZTE Nubia X6.

Trong khi đó, một nhà sản xuất Trung Quốc khác –Oppo cũng đang sản xuất bộ cảm biến 50MP cho smartphone hàng đầu của họ. Smartphone này trang bị màn hình 5,5-inch, độ phân giải 2K và camera của máy có khả năng quay video 4K (độ phân giải gấp 4 lần fullHD 1080p). 

(Theo VnMedia)

Đọc thêm