Xuất hiện laptop gập xoay mỏng nhất thế giới

ASUS ZenBook Flip S là một trong những chiếc laptop gập xoay mỏng nhất và nhẹ nhất thế giới với độ mỏng 10,9 mm và trọng lượng 1,1 kg, được thiết kế để hoạt động mọi lúc, mọi nơi.

Xem thêm: Cách chặn quảng cáo độc hại trên Google Chrome - Trong quá trình sử dụng smartphone hoặc máy tính, hẳn là sẽ có đôi lần bạn gặp phải tình trạng trình duyệt Google Chrome tự động chuyển hướng đến các trang web độc hại. Làm thế nào để khắc phục vấn đề trên? 

ZenBook Flip S được cấu thành từ hợp kim nhôm cao cấp chuẩn hàng không vũ trụ, bản lề ErgoLift siêu gọn đa năng cùng hệ thống làm mát hoàn toàn mới. Máy được trang bị bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ 8 mới nhất, ổ SSD 512 GB và cổng USB 3.1 Gen 1 Type-C, hỗ trợ đầy đủ tính năng của Windows 10.

Ngoài ra, ZenBook Flip S còn được trang bị màn hình 13,3 inch với viền NanoEdge siêu mỏng 6,11 mm, giúp máy có tỉ lệ màn hình/thân máy lên đến 80%. Màn hình lớn hơn giúp mọi trải nghiệm tác vụ và giải trí cuốn hút, chất lượng hiển thị Full HD IPS tuyệt đẹp với góc nhìn rộng 178 độ.

Màn hình cũng được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla cùng công nghệ màn hình mờ chống chói để giảm phản xạ ánh sáng. ZenBook Flip S trang bị bộ cảm biến vân tay đặt ở vị trí cạnh bên thân máy.

ZenBook Flip S UX370 đi kèm với bộ phụ kiện gồm túi da, bút cảm ứng ASUS Pen, MiniDock được bán với mức giá gần 42 triệu đồng.

Xem thêm: CNTTT: Đại gia hay 'đại họa' - Hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng luôn là nỗi ám ảnh đối với người tiêu dùng hiện nay. Làm thế nào để phân biệt được chúng chỉ với một chiếc smartphone duy nhất?

 

Đọc thêm