Xuất hiện điện thoại mỏng hơn cả Oppo R5

Các hãng điện thoại Trung Quốc đang thay phiên nhau nắm giữ những kỷ lục siêu mỏng được đặt lên những chiếc smartphone của mình. Trước đây, trong tháng 9 Gionee Elife S5.1 được công nhận kỷ lục Guiness World Records bởi chiếc điện thoại mỏng nhất thế giới. Nhưng chỉ sau 1 tháng, hãng điện thoại OPPO đã lên tiếng đáp trả bằng sản phẩm OPPO R5 siêu mỏng chỉ với 4.85 mm và đương nhiên trở thành smartphone mỏng nhất thế giới.

Tuy nhiên, Vivo, một công ty khác của Trung Quốc, sắp cho ra mắt một smartphone thậm chí còn mỏng hơn. Theo đó, X5 Max ngoài sở hữu màn hình Quad HD còn được mệnh danh là điện thoại siêu mỏng với độ dày chỉ 4.75 mm. So với người tiền nhiệm của nó, Vivo X5, phiên bản Max được xem là một nỗ lực của hãng khi mang đến cho người tiêu dùng một thiết bị hiệu năng hoàn chỉnh, mỏng và nhẹ.

Bên cạnh góc cạnh chưa bằng 3 đĩa CD gộp lại, X5 Max còn được Vivo trang bị nhiều tính năng nổi bật như Android 4.4.4 KitKat, màn hình 5.5-inch độ phân giải 1080 x 1920 pixel, hỗ trợ LTE, máy ảnh phía sau 13 MP, máy ảnh trước 5 MP, 2GB RAM và vi xử lý lõi tám 1.7 GHz (được dự đoán sẽ sử dụng MediaTek).

Nhiều trang tin cho biết, thị trường Trung Quốc sẽ là nơi X5 Max có mặt đầu tiên bởi tuần trước, sản phẩm này đã được Trung tâm Chứng nhận Thiết bị Viễn thông (TENAA) chứng nhận đạt chuẩn lưu hành.

Điện thoại mỏng nhẹ được xem là các các hãng Trung Quốc gây điểm nhấn với người dùng khi liên tục ra mắt những thiết bị siêu mỏng, gần đây nhất là Gionee Elife S5.1 với 5.1mm, tiếp theo là Oppo R5, với 4.85 mm.

Hiện, giá cả và ngày ra mắt Vivo X5 Max chưa được tiết lộ.

Đọc thêm