Xperia XA1 và siêu camera 23 MP

Xperia XA1 và siêu camera 23 MP.

Xperia XA1 sử dụng cảm biến ảnh Exmor RS với kích thước lớn 1/2,3 inch, độ phân giải cao lên đến 23 MP và khẩu độ F/2 cho phép thiết bị thu được nhiều ánh sáng hơn, đảm bảo chất lượng hình ảnh, độ chi tiết luôn ở mức tốt nhất kể cả khi người dùng chụp vào buổi tối (ISO tối đa 6400).

Nhờ công nghệ lấy nét lai (Hybrid Autofocus), XA1 có tốc độ lấy nét và chụp ảnh khá nhanh, giúp người dùng không bỏ lỡ các khoảnh khắc quan trọng.

Camera trước có độ phân giải 8 MP cùng tính năng lấy nét tự động, ống kính góc rộng 23 mm hỗ trợ chụp ảnh selfie với nhiều người cùng lúc. Với camera có độ phân giải cao, XA1 cho phép người dùng lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. 

Xperia XA1 có kiểu dáng bo tròn nhẹ ở các cạnh và viền siêu mỏng nhằm tăng khả năng hiển thị, nâng cao trải nghiệm khi lướt web, xem phim và hỗ trợ công việc tốt hơn. 

Để tối ưu hóa tuổi thọ pin, Sony đã bổ sung thêm chế độ Stamina nhằm tắt bớt các chức năng không cần thiết. Công nghệ sạc thích ứng an toàn Qnovo giúp theo dõi tình trạng pin, nhiệt độ và điều chỉnh dòng ra phù hợp nhằm tránh làm hư hỏng thiết bị.

Xperia Actions là một trong những tính năng mới mà Sony bổ sung cho dòng sản phẩm Xperia XA. Tính năng này sẽ giúp thiết bị có thể học hỏi và ghi nhớ thời gian người dùng thường đi ngủ, sau đó máy sẽ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình hoặc âm thanh cho phù hợp với thói quen sống của từng người dùng. Tương tự, khi lên kế hoạch đi du lịch, Xperia XA1 sẽ gợi ý người dùng tải về bản đồ offline (ngoại tuyến) và ngôn ngữ tại quốc gia đó.

Xperia XA1 được bán tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ gần 6,5 triệu đồng gồm bốn màu sắc: Trắng, đen, hồng và vàng.

Đọc thêm