Xiaomi đem hàng loạt sản phẩm thông minh đến Việt Nam

Dù sinh sau đẻ muộn, tuy nhiên, Xiaomi đã có những bước tiến lớn tại nhiều quốc gia trên thế giới. Sản phẩm của công ty trải dài ở mọi phân khúc và thiết bị từ smartphone, laptop, máy ảnh, xe đạp, giày thông minh, camera, đồng hồ thông minh, gấu bông, khẩu trang, sạc dự phòng, đèn thông minh, hệ thống giám sát...


Xem thêm: “Mắt thần” tự động cảnh báo kẻ trộm thông qua smartphone - Camera được xem là công cụ rất đắc lực trong việc phòng chống tội phạm, giám sát nhà cửa hay đơn thuần là để các bậc cha mẹ có thể theo dõi con em mình từ xa. 


Theo đó, Digiworld sẽ chịu trách nhiệm phân phối, mở rộng thị trường và cung cấp dịch vụ bảo hành cho tất cả các dòng sản phẩm công nghệ của Xiaomi tại Việt Nam. Sản phẩm của Xiaomi sẽ được bán rộng rãi tại các cửa hàng bán lẻ lớn trên toàn quốc cũng như bán online qua Lazada.

Chia sẻ về thỏa thuận hợp tác này, ông Wang Xiang cho biết: “Với sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng Xiaomi tại Việt Nam, tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự thành công của các sản phẩm thương hiệu Mi tại thị trường này. Cả Digiworld và Xiaomi đều đặt lợi ích của người tiêu dùng là giá trị cốt lõi của mình, do đó quan hệ hợp tác này chính là một sự cộng hưởng để mang thêm nhiều trải nghiệm công nghệ mới cho người dùng Việt Nam”.

Ông Đoàn Hồng Việt -  Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Digiworld khẳng định: “Định hướng phát triển của Xiaomi đồng nhất với chiến lược của Digiworld là tích cực tiên phong đón đầu cơ hội, đem những ứng dụng công nghệ tiên tiến tương lai “Internet of things” với mức chi phí hợp lý nhất, mang đến những sản phẩm công nghệ và dịch vụ tối ưu nhất trong tầm giá đến với người tiêu dùng Việt Nam”.

Loạt sản phẩm chính thức ra mắt trong đợt đầu tiên này gồm ba smartphone Redmi Note 4 (phiên bản 3 GB + 32 GB), Redmi 4A (phiên bản 2 GB + 16 GB), Mi MIX (phiên bản 6 GB + 256 GB) cùng một số thiết bị linh phụ kiện khác như sạc dự phòng Mi Power Bank, vòng đeo tay Mi Band, kính thực tế ảo Mi VR Play…

Mi MIX có lớp vỏ ngoài bằng gốm sứ, viền màn hình mỏng, được trang bị vi xử lý Snapdragon 821. Ở phân khúc phổ thông, Redmi Note 4 sử dụng Snapdragon 625 với công nghệ FinFET 14nm mang đến hiệu năng cao trong tầm giá. Sản phẩm còn lại là Redmi 4A mang ngôn ngữ thiết kế Redmi truyền thống với thân máy chắc chắn, nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 131,5 g, có dung lượng pin 3,120 mAh với thời gian chờ lên đến 7 ngày.

Redmi Note 4 và một số thiết bị linh phụ kiện sẽ được bán tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc và trên trang mua sắm Lazada ngay sau lễ ra mắt. Riêng Redmi 4A (phiên bản 2 GB + 16 GB) sẽ chỉ được bán trên Lazada bắt đầu từ ngày 20-3. Đối với phiên bản giới hạn số lượng Mi MIX, người dùng có thể đặt hàng trước tại các cửa hàng bán lẻ từ 15 đến 22-3.


Xem thêm: Đánh giá nhanh cục phát 4G giá rẻ, pin ‘khủng’ - ZMI MF855 có thiết kế nhỏ gọn, hỗ trợ phát Wi-Fi từ SIM 3G/4G của các nhà mạng tại Việt Nam, đồng thời kiêm luôn chức năng làm sạc dự phòng cho các thiết bị di động.


 

Đọc thêm