Western Digital trình làng loạt giải pháp lưu trữ thế hệ mới

Western Digital có rất nhiều sản phẩm lưu trữ như ổ cứng HDD gắn trong cho máy bàn, ổ cứng HDD di động (HDDs), ổ SSD gắn trong cho đến các giải pháp lưu trữ doanh nghiệp được thiết kế để phục vụ cho các hệ thống trung tâm dữ liệu.

Đại diện nhà phân phối các sản phẩm của Western Digital tại Việt Nam, ông Bùi Ngọc Khánh - Tổng giám đốc Synnex FPT cho biết việc hợp tác giữa hai bên sẽ giúp công ty có thể đa dạng hóa nguồn sản phẩm, từ đó đáp ứng tốt hơn nhu cầu mua sắm của người dùng. 

Việt Nam là một thị trường trẻ, năng động và đang phát triển với tốc độ khá nhanh. Để đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ, kinh doanh hoặc chơi game chất lượng cao, đòi hỏi bạn phải có một bộ máy tính cấu hình khủng và giải pháp lưu trữ dung lượng lớn, ông Trương Bá Toàn, Giám đốc Western Digital Việt Nam chia sẻ.

Để giải quyết tốt nhu cầu của người tiêu dùng và doanh nghiệp, hãng đã ra mắt loạt các sản phẩm mở rộng như SSD tiêu dùng và ổ cứng chuyên dụng cho các mục đích khác nhau bao gồm cả thiết bị máy tính, chơi game và những nền tảng hay những hệ thống để xây dựng một môi trường cho trung tâm dữ liệu.

Các sản phẩm Western Digital sẽ được phân phối bởi Synnex FPT bao gồm:

• DESKTOP HDD (3.5”): WD Blue, WD Black, WD Red và WD Red Pro NAS

• MOBILE HDD (2.5”): WD Blue và WD Black 

• SSD: WD Green (phổ thông), WD Blue 3D NAND SSD (hiệu suất cao) và WD Black NVMe SSD (phục vụ cho gaming)

Ngoài ra còn có nền tảng lưu trữ mới mang tên JBOD và thế hệ bộ nhớ Ultrastar SSD, Ultrastar HDD, giúp tăng tốc ứng dụng, giảm thời gian truy cập cũng như phân tích dữ liệu. 

Đọc thêm