Vật liệu dùng cho iPhone 6S sẽ rất siêu bền

Theo KGI Securities, thế hệ iPhone 6S sẽ sử dụng loại hợp kim nhôm Series 7000, vốn đang được Apple trang bị cho dòng đồng hồ thông minh Apple Watch Sport. Điều này không những giúp iPhone 6S nhìn lịch lãm và sang trọng hơn, còn giúp sản phẩm có thể đảm bảo độ bền cần thiết trong quá trình sử dụng.

Hợp kim nhôm trên thường được sử dụng trong ngành công nghiệp ô tô và có độ bền lớn hơn hợp kim nhôm thông thường lên tới 60%. Đây cũng là điều Apple mong muốn cho dòng sản phẩm mới của mình.

Cùng với iOS 9, iPhone 6S hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng một tùy biến theo cách riêng của mình về thao tác, chụp ảnh…

Trước đó, iPhone 6S được đồn đoán sẽ dày hơn 0.2 mm và dài hơn 0.15 mm so với người tiền nhiệm iPhone 6. Sản phẩm cũng được tích hợp công nghệ Touch-Force kết hợp với các cảm biến màn hình giúp thiết bị có thể đưa ra những ngữ cảnh khác nhau với từng thao tác chạm.

Bên cạnh đó, iPhone 6S cũng có thêm phiên bản Rose Gold (vàng hồng) trong việc phục vụ cho các fan nữ, điều mà trước đó Apple chưa từng làm với phiên bản iPhone tiền nhiệm.

Đọc thêm