Ván trượt tự động “siêu nhỏ” đến từ Nhật Bản


Hồi đầu tuần trước, Lexus cũng đã trình làng chiếc ván bay thông minh đầu tiên vốn trước đó chỉ có trong phim viễn tưởng, tuy nhiên thực tế cho thấy hiện nay có rất ít địa điểm hỗ trợ loại thiết bị này. 
Thay vào đó, người dùng giờ đây đang quan tâm nhiều hơn đến WalkCar, một sản phẩm ván trượt bằng bánh xe được tạo ra bởi công ty Cocoa Motors của Nhật Bản, thiết bị có kích thước khá nhỏ gọn nhưng nó có thể tải được một khối lượng lên đến 120kg với tốc độ 10 – 12km/giờ.

Ván trượt tự động “siêu nhỏ” đến từ Nhật Bản ảnh 1

Thiết bị này chỉ cần 3 giờ để sạc đầy pin, đang được gây quỹ trên Kickstarter và dự kiến sẽ được bán ra trong vài tháng tới hoặc đầu năm 2016 với mức giá khoảng 17 triệu đồng (800 USD), theo Reuters. 
WalkCar được làm bằng nhôm và có trọng lượng khoảng 2 - 3kg, tùy thuộc vào việc nó là phiên bản trong nhà hoặc ngoài trời. Để bắt đầu sử dụng, người dùng chỉ cần đứng lên đó, nhấn mũi chân hướng về phía trước để di chuyển tới trước, ngược lại bạn chỉ cần bước xuống để dừng xe. Tương tự như vậy cho việc rẽ trái và phải. Bạn đọc quan tâm có thể theo dõi video  tại đây.

Đọc thêm