Ultrabook chế tác từ kính Corning Gorilla Glass 3 có mặt tại Việt Nam

Các siêu phẩm mới có giá khá đắt

Thiết kế tuyệt đẹp và sử dụng vật liệu sản xuất táo báo, ASUS Zenbook với hai sản phẩm là UX301 và UX302 mới đã chinh phục những chuyên gia mỹ thuật khó tính hàng đầu và xuất sắc dành các giải thưởng quốc tế như: giải thưởng thiết kế uy tín toàn cầu Good Design Awards 2013, giải thưởng đột phá xuất sắc tại Mỹ với CES Innovation Design and Engineering Awards 2014, giải thưởng tại Châu Âu Futurezone Award 2013…

Điểm đặc biệt nhất của ASUS Zenbook mới chính là thiết kế máy sử dụng vật liệu kính cường lực Corning Gorilla Glass 3. Thế hệ thứ 3 của Corning Gorilla Glass có độ bền và độ mỏng tương tự như Gorilla Glass 2, nhưng sử dụng hợp chất kính độc quyền chống trầy xước NDR của Corning cho khả năng chống xước vượt trội gấp 3 lần, đồng thời giảm khả năng hiển thị vết trầy xước 40% và cải thiện 40% độ bền nếu có vết xước sâu so với Gorilla Glass 2.

Kế thừa ưu điểm về độ mỏng nhẹ của các thế hệ tiền nhiệm, Zenbook UX301 và UX302  tiếp tục được cải tiến mang đến bất ngờ với độ mỏng giảm thêm 14% so với trước đây (điểm dày nhất chỉ 15.5mm và trọng lượng 1,38kg). Xứng đáng với định vị là dòng máy tính cao cấp nhất của hãng, ASUS Zenbook cũng được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 và i5 nền tảng Haswell mới nhất cho khả năng đa nhiệm mượt mà và tiết kiệm năng lượng vượt trội. Điểm cộng không thể bỏ sót của Zenbook mới còn là màn hình 13,3 inch độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel và  hệ thống âm thanh cao cấp với công nghệ SonicMaster.

Với 2 phiên bản UX301 và UX302 cùng 2 chọn lựa màu ấn tượng: xanh đậm đại dương  và trắng ngọc trai, đây là chiếc ultrabook dành cho những doanh nhân thành đạt, thường xuyên di chuyển. Sản phẩm được phân phối tại một số đại lý lớn trên toàn quốc với giá bán lẻ tham khảo trong khoảng gần 30 triệu đồng cho phiên bản phiên bản UX302 và  gần 40 triệu đồng cho phiên bản UX301.

TB

Đọc thêm