TV LED giá rẻ tiêu biểu năm 2013

Năm 2013, các thương hiệu tên tuổi như Samsung hay LG cũng bắt đầu chuyển toàn bộ các mẫu TV đời mới của họ sang sử dụng công nghệ LED thay vì LCD thông thường. TV LED trong năm nay cũng rẻ hơn nhiều so với năm ngoái, thậm chí ngang với TV LCD cùng kích thước. Toshiba hay Sharp, những nhà sản xuất có tiếng tới từ Nhật, cũng chạy đua với các đối thủ Hàn Quốc bằng những model LED "bình dân", giá thấp.

Dưới đây là 4 mẫu TV LED giá rẻ tiêu biểu nhất ở thị trường Việt Nam:

Samsung F4000

TV LED giá rẻ tiêu biểu năm 2013 ảnh 1

Ngoài thiết kế mỏng, giá hấp dẫn và màn hình LED, Samsung F4000 còn sở hữu những tính năng phù hợp với nhu cầu xem truyền hình và phim ảnh cơ bản độ phân giải HD, công nghệ tối ưu tín hiệu đầu vào Clean View giúp giảm nhiễu, hay đọc và xem các nội dung có sẵn từ USB, ổ cứng di động. Nhà sản xuất Hàn Quốc còn trang bị chế độ Sport Mode giúp tối ưu hình ảnh và âm thanh khi xem các chương trình thể thao, đặc biệt là bóng đá.

Toshiba Power TV P1300

TV LED giá rẻ tiêu biểu năm 2013 ảnh 2

Power TV là dòng sản phẩm được Toshiba trình làng từ năm 2011 với các model được thiết kế dành riêng cho những thị trường như Việt Nam, tiêu biểu trong năm nay là model P1300. Thay vì tích hợp những công nghệ hiện đại, mẫu TV LED HD giá rẻ này được trang bị những tính năng phù hợp với nhu cầu thiết thực như tích năng khuyếc đại tín hiệu từ ăng-ten, dây cáp, chế độ tự động điều chỉnh hình ảnh AutoView đề tiết kiệm năng lượng.

LG Cinema 3D LA613B

TV LED giá rẻ tiêu biểu năm 2013 ảnh 3

LA613B của LG là một trong những mẫu TV 3D hiếm hoi có mức giá dưới 10 triệu đồng. Giống như nhiều model cao cấp khác của hãng Hàn Quốc, sản phẩm sở hữu màn hình hiển thị 3D thụ động dùng kính phân cực gọn nhẹ không dùng pin. Ngoài khả năng trình chiếu hình ảnh nổi, mẫu LED Full HD tầm thấp của LG còn có chế độ tự động nâng tín hiệu SD lên HD cho chất lượng sắc nét hơn, hay tích hợp MHL giúp kết nối và trình chiếu nhanh chóng các nội dung đang lưu trữ trên smartphone hay tablet.

Sharp LE340M

TV LED giá rẻ tiêu biểu năm 2013 ảnh 4

LE340M là mẫu TV LED giá rẻ thuộc hàng ăn khách nhất ở Việt Nam trong năm nay. Màn hình HD 32 inch và tới từ thương hiệu điện tử nổi tiếng của Nhật, Sharp, nhưng model này có giá niêm yết chưa tới 6 triệu đồng. Đây cũng là sản phẩm thay thế xứng đáng cho các dòng TV LCD truyền thống khi sở hữu những tính năng cơ bản như độ phân giải màn hình HD, tần số quét 50 Hz cùng với hệ thống kết nối đa dạng và thiết kế nhiều màu sắc.

Theo Thiên Minh (VNE)

Đọc thêm