Trình làng đồng hồ thông minh phiên bản giới hạn đầy màu sắc

Trình làng đồng hồ thông minh phiên bản giới hạn đầy màu sắc ảnh 1Ba mẫu đồng hồ của Pebble. (Nguồn: ndtv.com)

Chỉ được bán trên trang web của công ty, các mẫu đồng hồ mang tên “FreshHotFly” của Pebble được thiết kế với 3 màu - xanh lá cây (Fresh Green), hồng (Hot Pink) và xanh da trời (Fly Blue) - các sản phẩm có giá 150 USD một chiếc.

Giống như các mẫu đồng hồ Pebble khác, ba mẫu đồng hồ mới sử dụng màn hình đơn sắc e-ink, kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth, và có thể hoạt động trong bốn đến năm ngày trước khi cần sạc lại.

Những mẫu đồng hồ này cũng cho phép người dùng tiếp cận một loạt các ứng dụng cung cấp mọi loại dịch vụ, từ dự báo thời tiết cho đến cải thiện trình độ chơi golf cho bạn. Thậm chí còn có một ứng dụng giúp bạn quản lý mức nhiên liệu cho chiếc Mercedes-Benz và kiểm tra xem cửa xe đã khóa hay chưa.

Khi Pebble bắt đầu tung ra các mẫu smartwatch thời trang nhiều chức năng từ năm 2013, công ty này đã một mình sở hữu thị trường đồng hồ thông minh, nhưng mọi chuyện giờ đã khác. Mặc dù công ty đã làm tốt việc thu hút các nhà phát triển phần mềm (hiện đã có tới 1.000 ứng dụng tương thích với các thiết bị của Pebble) và thêm vào loạt sản phẩm của mình mẫu đồng hồ cao cấp Steel, nhưng tính cạnh tranh của thị trường này vẫn đang không ngừng tăng lên.

Những chiếc đồng hồ Android Wear đầu tiên do Samsung và LG sản xuất hiện đã được tung ra thị trường, và không giống như đồng hồ Pebble, những sản phẩm này đều có màn hình đa sắc và được sức mạnh công nghệ của Google hỗ trợ.

Một trong những lý do mà Pebble sử dụng màn hình đơn sắc chính là vì tuổi thọ pin. Chưa có bất kỳ sản phẩm đồng hồ thông minh với màn hình đa sắc nào có thể hoạt động nhiều hơn 1 ngày sau 1 lần sạc pin.

Tuy nhiên, có tin đồn cho rằng Pebble sẽ sớm đưa ra sản phẩm smartwatch với màn hình đa sắc nhằm duy trì tính cạnh tranh với các đối thủ nặng ký khác trên thị trường./.

Theo My Nguyễn (Vietnam+) 

Đọc thêm