Trên tay “khủng long” Moto X Style giá mềm


Tại sự kiện này, bên cạnh Moto X Style thì Motorola còn giới thiệu thêm 2 mẫu smartphone mới là Moto G 2015 và Moto X Play. Theo giám đốc điều hành công ty, Moto X Style sẽ có mặt tại thị trường trong nước và quốc tế vào tháng 9 năm nay, dự kiến mức giá bán ra sẽ khoảng 8,2 triệu (399 USD) cho Moto X Style, trong khi phiên bản thấp hơn dành cho thị trường Mỹ là Moto X Pure Edition sẽ có giá rẻ hơn trong khoảng 4,2 triệu – 6,2 triệu (200 – 300 USD), rẻ hơn so với các flagships đến từ Samsung và Apple.

Trên tay “khủng long” Moto X Style giá mềm ảnh 1

Moto X Style được trang bị màn hình hiển thị 5,7-inch (độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel, 515 dpi), lớn hơn so với Moto X năm 2014. Vẫn giữ nguyên thiết kế bo tròn ở các cạnh, đồng thời bổ sung thêm một chiếc đèn flash LED ở bên cạnh camera trước, nhằm đáp ứng nhu cầu tự sướng của chị em trong điều kiện ánh sáng yếu. Cạnh trên là khe cắm SIM và thẻ nhớ microSD (hỗ trợ tối đa đến 128GB), cạnh dưới là cổng micro USB, trong khi các phím nguồn và tăng/giảm âm lượng được đặt ở cạnh phải, giúp bạn có thể thao tác dễ dàng bằng một tay.

Tính năng điều khiển bằng giọng nói đã được cải tiến thông minh hơn so với các năm trước, bởi các cơ chế học tập và phần mềm đã có thể hiểu được những câu hỏi phức tạp và chuẩn bị câu trả lời hoàn chỉnh hơn.
Giao diện Moto X Style khá giống với dòng Nexus, chạy trên nền tảng Android Lollipop 5.1.1, được trang bị vi xử lý sáu lõi Snapdragon 808, GPU Adreno 418 hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng hình ảnh tương tự như của LG G4. Với 3GB RAM, khi thử chấm điểm bằng Antutu thì sản phẩm đạt 48.833 điểm, đây được xem là chiếc smartphone tốt nhất từng được phát hành bởi Motorola.

Trên tay “khủng long” Moto X Style giá mềm ảnh 3

Moto X Style có camera phía sau 21MP, phù hợp với cường độ ánh sáng của từng màu sắc. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể quay video 4K trong chế độ Slow motion. Khi ghi hình ở độ phân giả Full HD, bạn có thể tăng lên đến 120 khung hình mỗi giây và 240fps khi ở chế độ HD. Ngược lại, camera trước chỉ có 5MP cùng chiếc đèn flash LED, nhưng vẫn đủ khả năng giúp bạn tự sướng tốt trong các điều kiện thiếu sáng. Viên pin của Moto X Style cuối cùng đã được tăng lên thành 3.000mAh, đồng thời hỗ trợ công nghệ Turbo Charging (sạc nhanh).

Đọc thêm