Trên tay chiếc smartphone thương hiệu Việt Vsmart Active 1

Để được sản xuất hàng loạt, tất cả sản phẩm Vsmart đều phải vượt qua gần 2.500 bài test tiêu chuẩn (gồm các bài test phần cứng, test cơ khí và test phần mềm) tại phòng thí nghiệm của BQ (Tây Ban Nha) và Nhà máy Vsmart. Ngoài ra, Vsmart cũng gửi sản phẩm của mình để kiểm tra tại các phòng thí nghiệm của Qualcomm, đơn vị cung cấp chip bán dẫn có hiệu năng tốt nhất thế giới hiện nay.

Người dùng sẽ được bảo hành 18 tháng và chính sách một đổi một trong 101 ngày. Bên cạnh đó, Vsmart có trên 500 điểm tiếp nhận bảo hành, cùng ba trung tâm chăm sóc khách hàng lớn tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM và một trung tâm sửa chữa lớn nằm trực tiếp tại nhà máy.

Hộp sản phẩm khá đơn giản với màu trắng chủ đạo và logo Vsmart ở góc phải. Ảnh: TIỂU MINH

Bên trong hộp gồm sách hướng dẫn, que chọc SIM, cục sạc, cáp sạc Type-C và tai nghe. Ảnh: TIỂU MINH

Active 1 có màn hình Full HD+ 5,65 inch, khung viền kim loại và mặt lưng bằng kính (không tai thỏ), RAM 4 GB, pin 3.100 mAh và camera kép xóa phông. Ảnh: TIỂU MINH

Logo Vsmart, cảm biến vân tay ở mặt sau và cụm camera kép có độ phân giải 12 MP + 5 MP. Ảnh: TIỂU MINH

Thương hiệu Vsmart và dòng chữ Made in Vietnam. Ảnh: TIỂU MINH

Camera đủ xài với các chế độ tự động, chụp chân dung, HDR... Ảnh: TIỂU MINH

Máy hiện tại đang được bán ra với hai màu đen, trắng với mức giá 4,99 triệu đồng tại Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viễn Thông A, Viettel Store, VinPro, Nguyễn Kim… và hệ thống các kênh bán hàng trực tuyến. 

 

Đọc thêm