Transcend giành giải thưởng Good Design Award năm 2017

Good Design Award là một trong những cuộc thi thiết kế uy tín nhất trên thế giới. Hơn 4.495 sản phẩm đề tên tranh giải đã gửi về từ khắp nơi trên thế giới trong năm nay.

Trong ý kiến của mình, Ban giám khảo giải thưởng Good Design Award đã dành tặng những lời khen ngợi như sau:

"Bộ vỏ ngoài CM42 M.2 SSD của Transcend mang đến cho người dùng một giải pháp tái sử dụng thông minh các ổ SSD SATA M.2 không còn được gắn bên trong máy tính cá nhân (PC). Ổ M.2 SSD khi đưa ra ngoài có thể biến thành một ổ đĩa di động nhờ bộ vỏ gắn ngoài cho Transcend M.2 SSD nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài việc thiết kế kiểu dáng đẹp sáng bóng của nó, bộ vỏ gắn ngoài M.2 SSD cũng có giao tiếp truyền dữ liệu tốc độ cao phiên bản mới nhất mà giúp nâng cao hiệu năng của thiết bị."

Bộ vỏ gắn ngoài CM42 M.2 SSD của Transcend được thiết kế đặc biệt cho các ổ SSD M.2 SATA. Người dùng có thể chuyển đổi một SATA M.2 SSD gắn trong thành một ổ đĩa ngoài USB 3.1 Gen 1 xách tay để kéo dài vòng đời hữu ích của ổ SSD này. Bộ vỏ gắn ngoài M.2 SSD của Transcend có khung nhôm nhẹ, nên dễ xách tay tay mang đi lại và bền chắc.

Để phù hợp với thiết bị có nhiều cổng USB khác nhau, vỏ gắn ngoài M.2 SSD được thiết kế để giao tiếp được với cổng USB Type-C. Bộ vỏ gắn ngoài M.2 SSD cũng bổ sung cho giao tiếp USB 3.1 Gen 1 bằng giao thức UASP (USB Attached SCSI Protocol), cho phép truyền chép nhanh hơn.

 

Đọc thêm