Trải nghiệm ứng dụng “Đẹp sao phải giấu“

Sự thành công của bài hát và MV “Buông” của “Hoàng Tử The Voice” Bùi Anh Tuấn đã đẩy câu chuyện “Hoàng Tử - Lọ Lem” ra ngoài khuôn khổ của chuyện tình cổ tích trong một music video. Thương hiệu smartphone Việt mobiistar đã nhanh chóng tham gia vào cuộc tìm kiếm “Lọ Lem” bằng một trang web tương tác cùng một ứng dụng Android cho phép các fan nữ selfie dễ dàng.
Chỉ hơn một tuần sau khi ra mắt, bài hát “Buông” cùng MV của “Hoàng Tử The Voice” Bùi Anh Tuấn đã tạo được ấn tượng rất tốt với người hâm mộ. Bài hát đang xếp hạng 3 trên BXH của trang nghe nhạc trực tuyến Zing với hơn 4,1 triệu lượt nghe. MV Buông cũng đang nhảy lên top 17 trong cùng bảng xếp hang music video với hơn 500 ngàn lượt xem. Có thể nói đây là thành công đáng kể của chàng ca sĩ này sau một thời gian không có nhiều sản phẩm âm nhạc nổi bật.

Trải nghiệm ứng dụng “Đẹp sao phải giấu“ ảnh 1

MV Buông còn hấp dẫn người nghe người xem bằng câu chuyện có thật về một cô gái xinh xắn, yêu thích “selfie” và rất hâm mộ Bùi Anh Tuấn nhưng không muốn làm bận lòng chàng ca sĩ vì căn bệnh nan y của cô. Chiếc điện thoại với hình ảnh selfie của cô bị đánh rơi lúc cô gái bỏ chạy khiến chàng ca sĩ Bùi Anh Tuấn ngẩn ngơ mãi, đã làm không ít fan hâm mộ ngậm ngùi. Hàng loạt phản hồi của người dùng tới tấp gửi về Fanpage Mobiistar bày tỏ mong muốn “truy tìm khẩn cấp” nàng “Lọ Lem” bí ẩn ấy trước sự thẫn thờ trông mong của “Hoàng Tử” Bùi Anh Tuấn.

Trải nghiệm ứng dụng “Đẹp sao phải giấu“ ảnh 2

Đồng cảm với những người hâm mộ, thương hiệu smartphone Việt mobiistar quyết định tổ chức cuộc thi ảnh selfie “Lọ Lem ơi! Đẹp sao phải giấu?” tại trang web http://depsaophaigiau.mobiistar.vn.

Giống như hội thử giày trong câu chuyện ngày xưa, các cô gái xinh đẹp sẽ tham gia selfie và tải hình ảnh của mình lên trang web, tự trao cho mình cơ hội được trở thành “người trong mộng” của Hoàng Tử. Ngoài trang web với bản mobile, mobiistar cũng giới thiệu ứng dụng “Selfie Camera - Đẹp Sao Phải Giấu?” với nhiều tính năng tiện dụng để selfie, chỉnh sửa ảnh để tham gia cuộc thi và quay thưởng may mắn để trúng những phần quà hấp dẫn trước khi bước vào cuộc ứng thí trở thành “Lọ Lem” trong một buổi họp fan của Bùi Anh Tuấn vào cuối tháng 8.2015.

1 smartphone Prime Xense và “buổi tối trong mơ” cùng “Hoàng Tử” Bùi Anh Tuấn là giải thưởng đặc biệt nhất dành cho “Nữ hoàng Selfie Đêm” của cuộc thi. Các tin nhắn ảnh, video clip chúc ngủ ngon, hát tặng riêng của chàng ca sĩ sẽ đến với những cô gái thắng giải thưởng tuần. Đồng thời, hàng nghìn voucher OFF Prime Xense, điện thoại Mobiistar B239, giày thời trang Noir, thẻ cào điện thoại miễn phí sẽ dành cho những cô nàng may mắn nhất.

Đọc thêm