Trải nghiệm những công nghệ giải trí đỉnh cao ngay tại nhà

Theo số liệu vừa được Công ty nghiên cứu thị trường IHS công bố cuối tháng 5 vừa qua, thị trường TV toàn cầu đang “nóng” dần lên và dự kiến đạt mức tiêu thụ lên tới 265 triệu chiếc trong năm nay, bất chấp tình hình đồng USD đang mạnh lên. Như vậy, 2015 sẽ là năm thị trường TV đạt mức tăng trưởng cao nhất trong lịch sử sau vài năm chạm đáy.

Dựa trên xu thế này, Sharp đã cho ra mắt bộ sưu tập TV 4K UE630X sử dụng hệ điều hành Android TV tiên tiến nhất, được trang bị hệ điều hành Android 5.1, tích hợp công nghệ nâng cấp chất lượng video từ Full HD lên 4K, tạo cảm giác trung thực đến bất ngờ.

Trải nghiệm những công nghệ giải trí đỉnh cao ngay tại nhà ảnh 1
 Thị trường TV dạo gần đây đang bắt đầu tăng trưởng trở lại. Ảnh: TM

Chỉ với chiếc Android TV này, người dùng sẽ có thể tiếp cận được cả một hệ sinh thái ứng dụng phong phú trên Google Play, thao tác cài đặt và sử dụng tương tự như trên smartphone. Thêm vào đó, nếu ở nhà có người lớn tuổi, không quen với giao diện thông minh này thì bạn có thể biến chiếc Android TV trở thành TV bình thường chỉ với một nút bấm.

Đặc biệt, công nghệ nhận dạng giọng nói cũng được tích hợp thẳng vào chiếc remote có mặt cảm ứng, hỗ trợ tốt tiếng Việt cùng 87 ngôn ngữ khác nhau (cả giọng địa phương lẫn tiếng lóng). Ngoài ra màn hình TV còn có khả năng trình chiếu cả những tập tin có sẵn trên smartphone. 

 TV 4K giờ đã rẻ hơn rất nhiều so với những năm đầu ra mắt. Ảnh: TM

Để chuẩn bị cho dịp mua sắm gần Noel và cuối năm, Sharp đã đề xuất mức giá cho các dòng TV 4K 65, 58 và 50 inch lần lượt là 60 triệu, 36 triệu và 25 triệu, đặc biệt người dùng còn được tặng kèm thêm chiếc remote cảm ứng.

Nếu không có tài chính dư dả, bạn cũng có thể lựa chọn các dòng Android TV Full HD có màn hình 50 và 55 inch với mức giá 18.4 triệu và 25 triệu, đi kèm với camera hỗ trợ đàm thoại video trực tuyến. 

So với những ngày đầu ra mắt, TV 4K giờ đã có mức giá "dễ chịu" hơn rất nhiều, giúp mọi người có thể tiếp cận với cả một thế giới giải trí ngay tại gia.

Đọc thêm