Top những siêu phẩm mất giá nhiều nhất trong năm

HTC one X+

Top những siêu phẩm mất giá nhiều nhất trong năm ảnh 1

One X+ được trang bị chip lõi tứ NVIDIA Tegra 3 AP37 1,7GHz, cho hiệu suất nhanh hơn 27% so với one X cùng dung lượng bộ nhớ 64GB bộ nhớ trong và 25GB lưu trữ từ Dropbox. Về Camera, one X+ được tích hợp nhiều cải tiến như: kích hoạt máy ảnh bằng cách bấm nút nguồn mà không cần mở màn hình khoá, chạm và chụp, tự động photoshop khi chụp chân dung, camera trước trang bị khẩu độ f2.2, giao diện quản lí theo nhóm và thời gian. Thiết bị cũng được nâng cấp dung lượng pin lên mức 2100 mAh, tăng thêm 37% đàm thoại so với one X. Trong năm 2013, chú “dế” này đã bị điều chỉnh mức giá khá nhiều lần, mất khoảng 2-3 triệu đồng.

Samsung S Duos

Top những siêu phẩm mất giá nhiều nhất trong năm ảnh 2

Samsung Galaxy S Duos là mẫu điện thoại thông minh chạy Android có khả năng hỗ trợ 2 SIM. Galaxy S Duos được trang bị màn hình cảm ứng kích thước 4 inch có độ phân giải WVGA (480 x 800 pixel), bộ vi xử lý Qualcomm MSM7227A Snapdragon lõi đơn Cortex-A5 tốc độ 1.5GHz, card đồ họa Adreno 200, RAM 512MB, bộ nhớ trong 4GB, có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 32GB.

Máy cũng tích hợp camera 5 megapixel phân giải 2592 х 1944 pixel phía sau với đèn flash LED, tự động lấy nét, hỗ trợ camera VGA mặt trước, kết nối Wi-Fi 802.11 b / g / n, GPS và tất nhiên có thể sử dụng 2 SIM song song một lúc. “Dế” sở hữu kích thước 121.5 x 63.1 x 10.5 mm, trọng lượng 120g, chạy Android 4,0 Ice Cream Sandwich, và sử dụng pin Li-Ion 1500 mAh. Trong năm 2013, có thời điểm chiếc điện thoại này bị điều chỉnh tới cả triệu đồng.

HTC one X

Top những siêu phẩm mất giá nhiều nhất trong năm ảnh 3

One X được trang bị vi xử lý Tegra 3 lõi tứ có tốc độ 1,5 GHz, đồ họa ULP GeForce đi kèm RAM 1GB và bộ nhớ trong 32GB (không có khe cắm thẻ nhớ microSD). Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich với giao diện sử dụng HTC Sense phiên bản 4 mới nhất.

Sở hữu màn hình cảm ứng 4,7-inch, one X được trang bị độ phân giải HD 1.280 x 720 pixel và công nghệ Super IPS LCD2, cho chất lượng hình ảnh sắc nét, mịn và đẹp. Vỏ máy có thiết kế liền khối với chất liệu Polycarbonate với độ bền cao, chống bám bẩn. Bên cạnh công nghệ âm thanh Beats Audio, tính năng được nhấn mạnh trên one X là camera 8 Megapixel cảm biến BSI với ống kính gốc độ 28mm, f/2.0. Từ mức giá bán ra là 13,5 triệu đồng thời điểm đầu năm, giờ chú “dế” này được bán ra ở mức dưới 10 triệu đồng (phiên bản 32GB).

Samsung Galaxy S3

Top những siêu phẩm mất giá nhiều nhất trong năm ảnh 4

Samsung Galaxy S3 được đánh giá là một trong những “siêu phẩm” Android nổi bật nhất với hệ điều hành Android 4.0.4 mạnh mẽ. Smartphone này nặng 133g, mỏng 8,6mm, viền máy mỏng với thiết kế bo tròn bốn góc giúp người dùng rất thoải mái khi cầm trên tay. Màn hình Super AMOLED HD 4.8-inch cho hình ảnh trung thực, sắc nét. Năm 2013, chú “dế” này có mức giá giảm rất lớn. Từ mức giá 14,15 triệu đồng hồi đầu năm, giờ S3 có giá khoảng 9 triệu đồng.

Samsung Galaxy Note 2

Top những siêu phẩm mất giá nhiều nhất trong năm ảnh 5

Galaxy Note 2 được trang bị cấu hình tương đương với một chiếc máy tính với chíp lõi tứ Exynos 4 tốc độ 1.6Ghz, dung lượng RAM 2Gb và kết nối 4G LTE hoặc HSPA + , tích hợp hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean. Pin của Samsung Note 2 lên đến 3100 mAh cho người dùng thoải mái sử dụng máy trong vòng một ngày. Easy Clip: Cho phép người dùng chạm, khoanh vụ và cắt ra nội dung theo bất kỳ hình dạng nào với bút S Pen và lưu lại, chia sẻ hoặc dán vào một tài liệu khác một cách dễ dàng.

Note 2 cũng đã bị mất giá tới 3-4 triệu đồng trong năm nay.

Samsung Galaxy S4

Top những siêu phẩm mất giá nhiều nhất trong năm ảnh 6

Galaxy S4 là chiếc smartphone có cấu hình “khủng” nhất hiện nay. Nó được trang bị bộ nhớ RAM 2GB, ổ cứng lưu trữ 16/32/64GB, hỗ trợ tính năng mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ ngoài. Galaxy S4 sử dụng pin dung lượng 2.600mAh.

Smartphone cũng sở hữu màn hình rộng 5-inch độ phân giải Full HD cùng nhiều tính năng thông minh mới được hãng thiết kế độc quyền như tính năng chụp ảnh 2 phía cùng lúc (Dual Shot), chụp ảnh cùng âm thanh (Sound & Shot), chụp ảnh đa động (Drama Shot), Kết nối giải trí nhóm (Group Play), tính năng cuộn trang theo ánh mắt (Smart Scroll) hay tính năng Tự dịch thông minh (S Translator).

Nokia Lumia 920

Top những siêu phẩm mất giá nhiều nhất trong năm ảnh 7

Là một trong những siêu phẩm bị mất giá khá nhanh trên thị trường, nhưng Lumia 920 sở hữu công nghệ hình ảnh PureView, màn hình 4,5-inch HD công nghệ mới và chip xử lý của Qualcomm. Máy có pin dung lượng 2.000 mAh và sử dụng bộ sạc không dây với chuẩn sạc Qi. Ngoài ra, Lumia 920 còn tạo ấn tượng với bộ vi xử lý Snapdragon S4 hai nhân tốc độ 1,5 Ghz, màn hình cảm ứng kích thước 4,5 inch có độ phân giải HD PureMotion HD+ với công nghệ hình ảnh PureView, hỗ trợ NFC. Năm 2013, Lumia 920 bị giảm tới 4-5 triệu đồng/sản phẩm.

iPhone 5

iPhone 5 được coi là thiết bị di động hàng đầu với kết cấu chất lượng cao, camera tuyệt hảo và hiệu suất linh hoạt, cùng với các tính năng phần mềm độc đáo như Siri, và chế độ chụp hình panorama ấn tượng. Smartphone được trang bị màn hình Retina 4-inch, kết nối không dây ultrafast, chip A6 cực mạnh, máy ảnh iSight 8 megapixel chụp chế độ toàn cảnh, iOS 6 và iClound. Với 326 pixel mỗi inch, màn hình hiển thị độ sắc nét đáng kinh ngạc.

Top những siêu phẩm mất giá nhiều nhất trong năm ảnh 8

Kích thước nhỏ gọn của iPhone phù hợp với những người thích sử dụng smartphone bằng một tay. Máy sử dụng hệ điều hành iOS, cung cấp cho người dùng khả năng truy cập vào kho ứng dụng và nội dung số khổng lồ, cùng chế độ cập nhật kịp thời và tránh tình trạng dư thừa dữ liệu. Cả hai phiên bản 16GB và 32 GB của siêu phẩm này cũng bị điều chỉnh giá tới cả triệu đồng.

(Theo VnMedia)

Đọc thêm