Top 5 ứng dụng video call hay nhất trên Android

Ảnh: Internet

1. Skype

Skype xuất hiện vào khoảng năm 2003, đây được xem là giải pháp nhắn tin tức thời để cạnh tranh với sự phổ biến của Yahoo vào thời đó. Ngoài việc hỗ trợ nhắn tin, Skype còn cho phép người dùng chia sẻ màn hình theo nhóm. Lưu ý, chất lượng âm thanh và video phụ thuộc khá nhiều vào đường truyền Internet của bạn.

2. WhatsApp

WhatsApp tuy không phổ biến tại Việt Nam nhưng nó được khá nhiều người dùng tại các quốc gia Nam Mỹ sử dụng. Mới đây, vào tháng 11-2016, nhà phát triển đã bổ sung thêm tính năng video call, biến ứng dụng trở thành một giải pháp toàn diện trong việc trò chuyện, nhắn tin và gọi thoại theo nhóm.

Ảnh Internet

3. Facebook Messenger

Ứng dụng hiện đã có hơn nửa tỉ lượt cài đặt trên Google Play. Không giống như WhatsApp, Facebook Messenger cho phép bạn video call hoặc gọi thoại theo nhóm, chất lượng tốt, tốc độ nhanh là một trong những ưu điểm của ứng dụng này. Ngoài  ra, chưa kể đến việc Facebook còn liên tục tích hợp thêm các bộ lọc, giúp cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn.

4. Viber

Cũng giống như các ứng dụng trên, Viber cho phép người dùng nhắn tin, gửi sticker, trò chuyện với bạn bè chỉ với vài thao tác đơn giản. Kể cả khi bạn đang sử dụng kết nối 3G tốc độ chậm, chất lượng của cuộc hội thoại vẫn sẽ được đảm bảo.

5. Tango

Tango đã xuất hiện khá lâu trên Internet, bạn có thể nhắn tin SMS, trò chuyện, gọi điện với bạn bè, gia đình... và kết nối với mọi người dựa trên sở thích.

 

Đọc thêm