Thủ thuật nâng cấp iPhone 16GB thành 128GB

Hiện tại Apple chỉ bán ra 3 phiên bản iPhonedung lượng lưu trữ là 16GB, 64GB và 128 GB, đồng thời không hỗ trợ thẻ nhớ. Đây chính là một trong những điểm hạn chế lớn nhất của iPhone so với các thiết bị Android khác.


Xem thêm:

Giải pháp bổ sung thêm khe cắm thẻ nhớ cho iPhone - Với bộ nhớ trong chỉ 16GB, nhiều người dùng iPhone cho biết họ cảm thấy rất khó chịu vì không đủ không gian lưu trữ, và đây được xem là một trong những điểm yếu của iPhone so với Android.


Thủ thuật nâng cấp iPhone 16GB thành 128GB ảnh 1
iPhone hiện tại chỉ có 3 mức dung lượng lưu trữ. Ảnh: TV

Nếu có nhu cầu lưu trữ tương đối cao, người dùng phải chọn phiên bản iPhone 64GB hoặc 128GB nhưng bạn sẽ phải trả nhiều tiền hơn (khoảng 140 USD). Tuy nhiên, giờ đây chỉ với 60 USD, bạn hoàn toàn có thể nâng cấp bộ nhớ cho iPhone trong nháy mắt.

Nhóm khởi nghiệp BeSound có trụ sở tại Thẩm Quyến (Trung Quốc) đã đăng tải lên YouTube một đoạn video cho thấy cách tăng dung lượng lưu trữ cho iPhone. Kỹ thuật này được cho là khá phổ biến ở Trung Quốc, cho phép bạn nâng cấp bộ nhớ 16GB thành 128GB chỉ với 30 phút và mất khoảng 60 USD. 

Video thực hiện:

Theo đó, các kĩ thuật viên sẽ loại bỏ con chip hiện tại trên iPhone và thay bằng một chip lưu trữ có dung lượng cao hơn.

Nếu iPhone còn đang bảo hành thì bạn không nên thực hiện việc này. Trong video trên, kỹ sư đã loại bỏ chip Hynix hiện có và thay thế bằng bộ nhớ flash của Toshiba. Sau khi quá trình khôi phục phần mềm hoàn tất, dung lượng lưu trữ trên iPhone đã tăng lên thành 128GB, trong đó còn trống khoảng 114GB. 

 

Đọc thêm