Thiết bị âm thanh giá gần nửa tỷ về Việt Nam

Ông Peter Madnick – Phó Chủ tịch phụ trách mảng Engineering giới thiệu chi tiết về Amplifier. 
Ông Peter Madnick – Phó Chủ tịch phụ trách mảng Engineering giới thiệu chi tiết về Amplifier. 
Argo Integrated amplifier (AIA) là một hệ thống giải trí riêng biệt được thiết kế với bốn nguồn vào analog (hai XLR, hai RCA), hai khe cắm tích hợp dành cho USB DAC và card phono. Do đó, chỉ cần kết nối cùng loa hay tai nghe headphone, người dùng đã được một hệ thống đầy đủ để thưởng thức âm nhạc.
Argo Integrated amplifier. 
Argo Integrated amplifier. 
Về cấu trúc, AIA tiếp tục sử dụng công nghệ mạch balanced dạng gương Line Stage Gain Module nổi tiếng thuộc dòng tham chiếu đầu bảng Altair II với các biến thế và mạch được bọc chống nhiễu điện từ. Mạch khuếch đại được ghép từ nhiều module khuếch đại mạch single-ended công suất 125W giúp Argo vừa gọn nhẹ mà vẫn đảm bảo được đặc tính âm thanh có chiều sâu, tự nhiên và truyền cảm của các thiết bị Constellation có kích thước lớn hơn. Argo sở hữu chất lượng không đối thủ của Constellation Audio với sự tiện dụng của một bộ AV receiver phổ biến.
Perseus phono preamp.
Perseus phono preamp.
Ngoài Argo Integrated amplifier, Constellation Audio cũng đã giới thiệu một số sản phẩm thuộc Performance Series khác bao gồm: VirgoII preamplifier (530 triệu đồng), Centaur mono amplifiers (1,15 tỷ đồng) và Perseus phono preamp.
Constellation Audio nổi tiếng với công nghệ cấu trúc liên kết mạch khuếch đại độc quyền, linh kiện độc đáo và đắt tiền,  hướng tới những giải pháp hàng đầu và không quan tâm tới chi phí hay mức độ phức tạp trong việc nghiên cứu và sản xuất. Do đó, với tầm giá vài chục nghìn USD trở lên cho mỗi sản phẩm, định vị ở phân khúc ultra-highend của Constellation khá kén khách hàng. Hai dòng sản phẩm của Constellation hiện nay có mặt trên thị trường thế giới: Dòng tham chiếu Reference Series và dòng hiệu suất Performance Series.   
Theo Phan Tuấn (VNE)

Đọc thêm