Tầm 3-5 triệu, nên mua iPhone nào?

Tại Di Động Việt, giá bán của các dòng iPhone cũ chỉ 3-5 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một chiếc iPhone có chất lượng ổn định.

iPhone SE chỉ 3 triệu đồng

iPhone SE có kích cỡ và thiết kế giống hệt chiếc iPhone 5S "huyền thoại" nhưng lại sở hữu sức mạnh của iPhone 6S.

Và dù đã hơn hai năm tuổi, iPhone SE vẫn hoạt động mượt mà, đảm nhiệm tốt vai trò một chiếc điện thoại chính đối với mọi người.

Thiết kế iPhone SE vẫn làm say lòng các tín đồ công nghệ.

iPhone 6 giá 3,5 triệu

Theo ghi nhận, giá iPhone 6 16 GB cũ đang ở mức 3,5 triệu với nhiều tùy chọn màu xám, bạc và vàng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Chiếc máy này có thiết kế nhỏ nhắn, màn hình 4,7 inch. Cấu hình iPhone 6 vẫn còn hoạt động trơn tru, đáp ứng tốt các nhu cầu trải nghiệm thường nhật.

Các thao tác trên iPhone 6 mượt mà, không bị giật lag.

iPhone 6S về mức 4,6 triệu

Ngưỡng giá này đã đưa model về phân khúc phổ thông, dễ tiếp cận hơn bao giờ hết. Vẫn giữ nguyên kiểu dáng thiết kế cũ nhưng iPhone 6S lại đem đến nhiều tính năng mới mẻ như 3D Touch, Live Photo. Hiệu năng của máy cũng rất đáng khen, hệ điều hành iOS ổn định, màn hình đẹp và có jack tai nghe 3.5 mm.

iPhone 6S mạnh mẽ trong cấu hình.

iPhone 6Plus quốc tế cũ giá 4,9 triệu

iPhone 6Plus là mẫu iPhone có màn hình lớn nhất và giá bán rẻ nhất hiện nay. Bên cạnh màn hình 5,5 inch, iPhone 6Plus cũ còn được trang bị viên pin 2.915 mAh lớn hơn iPhone 6. Ngoài ra, chất lượng ảnh chụp từ camera iPhone 6Plus cũng được đánh giá cao hơn khi được tích hợp thêm tính năng chống rung quang học OIS.

iPhone 6Plus với màn hình rộng đem đến trải nghiệm giải trí thú vị.

Bốn mẫu điện thoại trên đều có điểm chung là mức giá rẻ dễ tiếp cận người dùng, thiết kế đẹp cùng với sự ổn định trong vận hành. Đối với những mẫu điện thoại cũ, Di Động Việt luôn có chế độ bảo hành sâu sát như đổi trả trong vòng bảy ngày, bảo hành pin, bảo hành nguồn trong sáu tháng. Ngoài ra, chuỗi cửa hàng này cũng có chương trình thu cũ đổi mới, lên đời điện thoại không phải trả trước. Hình thức này được khá nhiều các nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí lựa chọn và hài lòng.

 

Đọc thêm