Tai nghe chống ồn tốt nhất

Tai nghe chống ồn tốt nhất ảnh 1

Loại tai nghe này có thể chặn tiếng ồn xung quanh, nghe rõ ở âm lượng nhỏ hơn so với tai nghe thông thường. Nhưng tai nghe chống ồn không thể chặn hoàn toàn tiếng ồn xung quanh, lại thêm hạn chế là cần có pin và giá đắt hơn so với tai nghe thường.

Hầu hết các hãng sản xuất tai nghe đều có loại tai nghe chống ồn. Sản phẩm của Sony, Bose, Sennheiser và Creative là những thương hiệu được ưa chuộng, thường xuất hiện trong top 10 sản phẩm tai nghe tốt nhất của các tạp chí công nghệ hàng đầu.

Hàng đắt mà sắt ra miếng có thể kể tới Bose hay Sennheiser. Bose có hai sản phẩm được xếp hàng top các sản phẩm tai nghe chống ồn là Bose QuietComfort 2 và Bose QuietComfort 3. Với thiết kế vòng qua tai, cả hai sản phẩm này của Bose có thể lọc tiếng ồn rất tốt mà không ảnh hưởng đến chất lượng bản nhạc, tuy nhiên hạn chế là kích cỡ to và giá đắt, 300 USD với Bose QuietComfort 2 và 350 USD với Bose QuietComfort 3.

Tai nghe chống ồn tốt nhất ảnh 2

Sennheiser có cặp tai nghe chống ồn tuyệt vời là Sennheiser PXC 450 Noisegard với khả năng lọc tạp âm tốt hơn hai sản phẩm trên của Bose, song giá cũng đắt hơn khoảng 100 USD. Nhờ công nghệ Noisegard độc quyền, Sennheiser PXC 450 Noisegard có thể lọc được khoảng 90% tiếng ồn từ môi trường xung quanh.

Hãng Creative có sản phẩm cạnh tranh với Bose và Sennheiser là Aurvana X-Fi Noise-Canceling Headphones với giá 300 USD. Sản phẩm này của Creative có thể lọc tới 90% tạp âm từ môi trường xung quanh và hạn chế vấn đề đứt quãng bản nhạc nhờ công nghệ X-Fi độc quyền.

Ở mức giá rẻ hơn có thể chọn Sony. Hãng này gần đây ra mắt mẫu sản phẩm tai nghe chống ồn MDR-NC40, có chất lượng âm thanh khá tốt và hạn chế được đáng kể tiếng ồn từ môi trường xung quanh. Nhưng so với sản phẩm của Bose và Sennheiser thì ưu điểm lớn nhất của Sony là giá rẻ, chỉ có 100 USD. Ngoài ra, Sony còn có một cặp tai nghe chống ồn khác là Sony MDR-NC22, giá khoảng 100 USD. Điểm khác biệt của hai sản phẩm này nằm ở kiểu dáng, MDR-NC40 là tai nghe vòng qua tai, còn MDR-NC22 là tai nghe gắn tai (earbud).

Theo ICTnews

Đọc thêm