SoundMax được chứng nhận thương hiệu hàng đầu 2015

Chứng nhận do Viện Nghiên cứu Kinh tế (Việt Nam), Liên minh Thương mại Global GTA-Global Trade Alliance (vương quốc Anh) phối hợp với Cục Công tác phía Nam Bộ Công Thương xét duyệt và trao tặng. Chứng nhận được xét duyệt dựa trên nhiều tiêu chí: bản sắc và các vấn đề liên quan đến thương hiệu; khả năng nhận biết và tính phổ biến của nhãn hiệu; sự tín nhiệm, tin tưởng và tôn trọng đối với nhãn hiệu từ cộng đồng xã hội; sự ảnh hưởng và tăng trưởng của doanh nghiệp trong 3 năm liền kề.

Sau hơn 17 năm hình thành và phát triển, SoundMax đã tạo dựng vị thế vững chắc và xây dựng thương hiệu ngày càng vững mạnh. Ngoài ra, thương hiệu SoundMax còn được biết đến từ các chương trình xã hội, đặc biệt là các chương trình dành cho học sinh sinh viên, tương lai của đất nước như: Thắp sáng ước mơ, Mùa hè xanh, Sea to Sea,…với những hành động hỗ trợ vô cùng thiết thực.

 SoundMax được công nhận là thương hiệu hàng đầu năm 2015

Với giải thưởng này, thương hiệu SoundMax một lần nữa đã được các tổ chức trong nước và quốc tế uy tín ghi nhận, khẳng định vị trí số một của SoundMax trên thị trường loa vi tính nói riêng, cũng như ngành điện tử Việt Nam nói chung. 

Đọc thêm