SoundMax bất ngờ tung ra mẫu tai nghe chơi game AH-323

So với bộ sưu tập tai nghe chơi game giá bình dân từng được SoundMax tung ra thị trường hồi cuối năm 2016, SoundMax AH-323 cũng đã có ít nhiều cải tiến về mặt ngoại hình. Đơn cử, mẫu tai nghe SoundMax AH-323 trông hấp dẫn hơn nhờ thiết kế micro được giấu gọn vào củ tai trái. SoundMax AH-323 cũng ứng dụng thiết kế củ tai tròn ôm trọn vành tai người dùng với phần nhựa mặt ngoài bọc lưới kim loại sơn màu tương phản và quan trọng là mỗi củ tai còn tích hợp đèn nền LED với biểu tượng làm bạn liên tưởng đến anh hùng Batman xanh dương lung linh huyền ảo.

SoundMax AH-323 có ngoại hình đơn giản nhưng khá hấp dẫn, đệm mút dày êm, đèn LED xanh dương cùng thiết kế có thể rung lắc theo điệu nhạc.

Tựa như mẫu tai nghe chơi game AH-327 từng giới thiệu, SoundMax AH-323 cũng có phần vòm chụp gồm khung xương kim loại cứng cáp cố định và phần đệm mút bên trong có thể co dãn theo từng cỡ đầu khác nhau của game thủ. Nhờ kết hợp kiểu đệm mút củ tai dày với phần khung xương kim loại của vòm chụp chính có độ co dãn cao, nên SoundMax AH-323 không hề tạo cảm giác khó chịu với người dùng có cỡ đầu lớn, hay lỏng lẻo với những game thủ có cỡ đầu nhỏ.

Với AH-323, SoundMax còn tăng cường thêm motor rung giúp tăng thêm độ “lực” của nốt trầm, tạo cảm giác rung chuyển đôi tai của các game thủ. Mẫu tai nghe chơi game giá bình dân này cũng được tăng cường driver đường kính 50mm (dải tần đáp ứng 20Hz – 20KHz), micro thu âm đa hướng sử dụng đầu cắm độc lập với ngõ vào âm thanh 3,5mm. Tựa như vài sản phẩm giới thiệu trước đây, SoundMax AH-323 cũng sử dụng riêng đầu cáp USB để lấy nguồn nuôi đèn LED và tính năng rung lắc theo điệu nhạc. Dây cáp của mẫu tai nghe chơi game SoundMax AH-323 cũng được bọc lưới và nhựa bảo vệ bên ngoài giúp tăng độ bền cho sản phẩm.

Dây cáp SoundMax AH-323 được bọc lưới và nhựa bảo vệ bên ngoài giúp tăng độ bền cho sản phẩm

Với SoundMax AH-323 nếu muốn sử dụng tính năng rung theo điệu nhạc người dùng phải kết nối đầu cáp USB từ tai nghe với ngõ USB còn trống trên máy tính và bật nút chức năng tương ứng trên củ tai.

Đọc thêm