Sony giới thiệu smartphone cao Xperia Z3+

Ông Nguyễn Đức Hải - Trưởng phòng Marketing Sản phẩm Di động giới thiệu Xperia Z3+

Với thiết kế được chế tác vô cùng tinh xảo, mỏng hơn (6.9mm) và nhẹ hơn (144g), Xperia Z3+ tiếp tục thừa hưởng tinh thần thiết kế của Sony với một vài thay đổi nhỏ cực kỳ tinh tế. Không chỉ sở hữu thiết kế chống nước và bụi bẩn (IP65/68) lý tưởng để sử dụng trong mọi điều kiện, Xperia Z3+ còn cải tiến hơn khi sử dụng cổng USB không nắp đậy, giúp bạn sạc pin dễ dàng và tiện lợi hơn. Thêm vào đó, việc lược bỏ chấu sạc từ cũng làm tăng thêm phần lịch lãm và liền mạch cho tổng thể thiết kế của Xperia Z3+. Với việc sử dụng chất liệu bóng cho khung kim loại, kính cường lực và các góc cạnh được vác tròn, Xperia Z3+ quả thật vừa sở hữu một dáng vẻ đẹp hoàn hảo từ mọi góc cạnh, vừa cho cảm giác cực kỳ dễ chịu khi cầm trên tay.

Camera sau của Xperia Z3+ sử dụng cảm biến ảnh Exmor RS™ 20.7MP, bộ xử lý ảnh BIONZ™ và ống kinh cao cấp Sony G góc rộng 25mm. Bạn sẽ có được những bức ảnh đẹp đến ngỡ ngàng ngay từ lần chụp đầu tiên với tính năng Tự Động Cao Cấp (Superior Auto) cải tiến – tính năng này sẽ tự động nhận diện lên đến 52 khung cảnh chụp khác nhau và tối ưu hóa các thiết lập để mang đến cho bạn những hình ảnh đẹp nhất có thể. Và với chế độ Ẩm thực (Gourmet) mới, ngay cả ảnh chụp đồ ăn cũng sẽ trông cực kỳ ngon miệng. Hãy thêm một ít “gia vị” để bức ảnh của bạn thêm phần vui nhộn và sáng tạo với các ứng dụng chụp ảnh mới nhất trên Xperia, bao gồm Chân Dung Phong Cách (Style portrait) và Mặt Nạ AR (AR mask). Chưa dừng lại ở đó, bạn sẽ luôn có được những hình ảnh sắc nét đầy ấn tượng ngay cả trong những điều kiện thiếu sáng nhờ độ nhạy sáng lên đến ISO12800 và cảm biến ảnh cỡ lớn 1/2.3 inch được tích hợp trên Xperia Z3+. Chụp ngược sáng giờ đây đã không còn là vấn đề khi bạn đã có trên tay tính năng chụp và quay phim HDR. Cuối cùng, hãy lưu giữ và tận hưởng những khoảnh khắc quý giá của chính bạn với tính năng quay phim và đầu ra 4K chất lượng cực cao.

Sản phẩm mới của Sony

Camera trước 5MP hoàn toàn mới được tích hợp cảm biến ảnh Exmor R™ dành cho di động sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh selfie đẹp lộng lẫy trong bất kỳ điều kiện ánh sáng nào. Ống kính góc rộng 25mm sẽ biến Xperia Z3+ thành một công cụ lý tưởng cho những bức ảnh nhóm của bạn.

Xperia Z3+ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 810 và CPU 8 nhân 64 bit2, cho phép người dùng thao tác nhanh hơn bao giờ hết với các trải nghiệm đồ họa tối ưu. Dù ở trạng thái đa nhiệm trên Wi-Fi hay 4G, Xperia Z3+ đều dễ dàng đáp ứng được tốc độ mà bạn mong muốn. Ngoài ra, chiếc smartphone còn hỗ trợ mạng LTE Cat 6 và Wi-Fi MIMO với tốc độ kết nối nhanh hơn đáng kể để mang đến cho bạn một trải nghiệm vô cùng phong phú ở mọi lúc mọi nơi, với tốc độ tải dữ liệu qua mạng LTE lên đến 300 Mbps (tốc độ thực tế có thể thay đổi tùy từng nhà mạng).

Xperia Z3+ dự kiến được bán ra tại Việt Nam từ ngày 03/07/2015 với ba màu Đen, Trắng và Đồng với giá bán gần 18 triệu đồng.

Đọc thêm