Soi thiết bị "biến tivi thường thành smart tivi" eBop

Soi thiết bị "biến tivi thường thành smart tivi" eBop ảnh 1

Thiết bị eBop. Ảnh: L.P

Thiết bị eBop nhỏ gọn vừa được ELCOM (nhà cung cấp các sản phẩm phần mềm và tích hợp hệ thống cho các nhà cung cấp dịch vụ mạng, viễn thông, an ninh…) cho ra mắt đang gây được sự chú ý trên thị trường do bên cạnh khả năng biến một chiếc tivi bình thường trở thành tivi “siêu giải trí”. Thiết bị này còn sở hữu nhiều thế mạnh như giao diện người dùng thân thiện, đơn giản, hệ sinh thái nội dung phong phú và hoàn toàn miễn phí, khác biệt với nhiều loại thiết bị khác đang bán ra trên thị trường.

Người dùng chỉ cần mua thiết bị eBop kết nối với chiếc tivi hiện tại của gia đình và mạng Internet là có thể trải nghiệm tất cả những gì mong muốn.

Cụ thể, người dùng hoàn toàn được kết nối với thế giới nội dung phong phú như kho phim trực tuyến, xem phim Full HD, nghe nhạc chất lượng Lossless, hát karaoke, xem truyền hình, truy cập Internet, tra cứu thông tin giáo dục, mạng xã hội…, đồng thời có thể chủ động cài đặt hàng nghìn ứng dụng, game miễn phí theo sở thích từ Google Play.

Soi thiết bị "biến tivi thường thành smart tivi" eBop ảnh 2

Hỗ trợ giải trí đa phương tiện mạnh mẽ, eBop giúp các gia đình giải trí hiệu quả với chi phí thấp. Ảnh: L.P

Chức năng tìm kiếm nhanh nội dung trên eBop cho phép người sử dụng thay vì phải lục lọi và lưu trữ đĩa CD, VCD, ổ cứng di động... như truyền thống, có thể nhanh chóng truy cập vào các mục được thiết lập sẵn như Góc cho bé, Thông tin thị trường, Đọc báo, Mua sắm…

Thiết bị eBop không thu phí tháng, người dùng có thể yên tâm đầu tư một lần mà không phải lo gánh nặng chi phí tăng theo thời gian sử dụng.

Theo đại diện nhà cung cấp eBop, bên cạnh sức cạnh tranh về tính năng, giá bán thì điểm mạnh của eBop này còn nằm ở chỗ ngôn ngữ được Việt hóa và được hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp từ nhà cung cấp ELCOM 24/7, giúp cho người dùng xóa tan cảm giác lo lắng sau khi đầu tư.

Trong điều kiện kinh tế khó khăn như hiện nay, thay vì phải bỏ ra số tiền hàng chục triệu đồng trở lên để sắm chiếc tivi có tính năng kết nối Internet thì chỉ cần bỏ ra một khoản rất nhỏ sở hữu thiết bị như eBop, các gia đình đã được đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí; đồng thời tận dụng được chính những chiếc tivi LCD, LED (dù thuộc đời “cổ”) đang được gia đình sử dụng từ trước đó.

Từ nay đến 15/10/2013, khi chọn mua eBop, ngoài các dịch vụ đi kèm, khách hàng còn được trừ trực tiếp 200.000 đồng cho sản phẩm đầu tiên và nhiều quà tặng khác. Thông tin chi tiết về sản phẩm eBop có tại www.ebop.com.vn.

Theo Phan Minh (ICTnews)

Đọc thêm