Smartwatch không cần sạc pin

Tuy nhiên Apple Watch có lẽ chưa thể trở thành một chiếc smartwatch có “một không 2” bởi thời lượng pin của nó không đủ để người dùng sử dụng. Chính vì thế một đối thủ khá nặng ký đã tham gia vào thị trường này, đó là Swatch - nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ.

Sau nhiều năm sản xuất đồng hồ đeo tay, giờ đây công ty này đã chia sẻ với TechRadar về kế hoạch ra mắt một thế hệ smartwatch mới mang nhãn hiệu Swatch trong vòng 2 hoặc 3 tháng tới sau khi CEO Nick Hayek của Swatch cũng đã khẳng định điều tương tự trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg.

Các sản phẩm đồng hồ đến từ thương hiệu Thụy Sĩ rõ ráng có một thế mạnh là thiết kế, nhưng Swatch lần này sẽ nhấn chìm Apple watch không chỉ ở thiết kế mà còn về thời lượng pin của nó. Thiết bị Swatch này sẽ có khẳng năng kết nối internet và người dùng sẽ không cần phải lo lắng cho vấn đề sạc pin nữa.

Chiếc đồng hồ này sẽ bao gồm nhiều loại "giao tiếp" (bất cứ điều gì có thể làm  được), thanh toán di động, và các ứng dụng tương thích với Windows và Android, Swatch cho biết trong một tuyên bố.Tuy nhiên hãng này Không đề cập đến khả năng tương thích cho iOS.

Swatch lựa chọn thời điểm trùng với thời điểm Apple Watch được bán ra để công bố sản phẩm của mình hoặc có thể sẽ sớm hơn.

Đọc thêm