Smartwatch giá rẻ đến từ “Táo Trung Quốc”?

Chiếc smartwatch của Xiaomi được đồn đoán sẽ có màn hình khá lớn và được trang bị một tính năng gọi là “bộ cảm nhận gia tốc mạch đập” – theo như tin đồn. Với chức năng có…tên gọi khá dài trên, người dùng có thể xác minh “chính chủ” thông qua các rung động mạch ở cổ tay của họ. Nhưng vấn đề nảy sinh chính là lượng năng lượng cần thiết để duy trì chức năng này, nếu thật sự được tích hợp vào, Xiaomi cần phải khác phục được vấn đề đau dầu hiện nay trên các smartwatch đó chính là thời lượng pin của các thiết bị đeo tay này.

Xiaomi sẽ tung ra chiếc smartwatch của họ? (Ảnh minh họa)

Xiaomi Smartwatch sẽ được trang bị khung viền từ kim loại xước phay, vật liệu quen thuộc trên các thiết bị thuộc dòng smartphone One của HTC. Khung viền của máy sẽ được bo tròn các góc (giống chiếc Apple Watch?) và có thiết kế khá mỏng. Như truyền thống của Xiaomi, chiếc smartwatch này sẽ có giá cả phải chăng, ít nhất là sẽ nằm trong danh sách những chiếc smartwatch rẻ nhất.

Bên cạnh chiếc “XiaoWatch”, Xiaomi còn có ý định phát triển phiên bản kế nhiệm cho vòng đeo tay theo dõi sức khỏe Mi Band của hãng.Sản phẩm này đã có số lượng đặt hàng lên tới một triệu thiết bị chỉ trong vòng 3 tháng, sau khi được chính thức phân phối vào mùa hè năm ngoái. Phiên bản sắp tới dự đoán sẽ có bộ cảm biến NFC mới, kết nối Bluetooth và trang bị gia tốc kế.

Những chiếc Mi Band từng là mặt hàng được săn lùng nhiều nhất tại Trung Quốc

Xiaomi hiện vẫn chưa có công bố nào về giá cả, cũng như ngày ra mắt chiếc XiaoWatch này.

Đọc thêm