Smartphone tự sướng góc rộng giá rẻ của Infinix

Camera selfie kép độc đáo

Infinix S2 được trang bị hai camera trước với độ phân giải 13 MP và 8 MP, góc rộng lên đến 135 độ và đèn flash LED, giúp cho việc tự sướng tập thể trở nên dễ dàng hơn.

Chế độ làm đẹp nhóm sẽ giúp các thành viên trong bức ảnh trở nên lung linh hơn, ứng dụng Movie 2.0 được nâng cấp cho phép người dùng tạo ra những thước phim vui nhộn nhanh chóng.

Cảm biến vân tay đa chức năng

Trên Infinix S2 được trang bị cảm biến vân tay một chạm siêu nhạy giúp người dùng có thể mở khóa cực nhanh chỉ 0,2 giây.

Không chỉ đơn giản mở khóa máy, cảm biến vân tay trên Infinix S2 còn có thể làm nhiều chức năng khác như chụp ảnh, duyệt hình ảnh, nhận cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi, tắt thông báo.

Thiết kế tinh tế, thời trang

Thiết kế thời trang, nhỏ gọn, chắc chắn với bộ khung kim loại nguyên khối với các cạnh bo tròn cho cảm giác cầm nắm dễ dàng. Infinix S2 và S2 Pro sẽ được bán ra với bốn màu sắc khác nhau gồm Champagne Gold, Quartz Black, Sunset Pink và Topaz Blue.

Máy sử dụng màn hình cảm ứng rộng 5,2 inch và mặt kính cường lực cong 2.5D. Infinix S2 được trang bị vi xử lý lõi tám, RAM 2/3 GB, bộ nhớ trong 16/32 GB (hỗ trợ thẻ nhớ) và chạy trên nền tảng Android 7. Thiết bị có hai khe cắm SIM nano, viên pin có dung lượng 3.000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh.

Bộ đôi sản phẩm sẽ được bán online từ ngày 24-5-2017 với mức giá 3,69 triệu và 3,99 triệu đồng cho S2 và S2 Pro. Khi mua sản phẩm, bạn sẽ được tặng smartcover trị giá 400.000 đồng, gói bảo hiểm XCare Privilege (thay mới màn hình khi rơi vỡ trong 100 ngày đầu, được hưởng những ưu đãi đặc quyền của Infinix).

Với mức giá bán lẻ hợp lý, Infinix S2 hứa hẹn sẽ mang trải nghiệm selfie kép độc đáo tiếp cận được dễ dàng hơn với người dùng Việt Nam, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên.

 

Đọc thêm