Smartphone thương hiệu Việt đậm chất thời trang

Sản phẩm có thiết kế khá đẹp

Lý giải về sự chuyển đổi này, ông Nguyễn Quang Minh – CEO công ty chia sẻ “Trong thế giới hiện đại, sự khác biệt về mặt công nghệ giữa các nhà sản xuất và các thương hiệu smartphone ngày càng bị thu hẹp lại, do nhu cầu chia sẻ và trao đổi công nghệ ngày càng cao. Điều này khiến cho cuộc đua giữa các thương hiệu trở nên hấp dẫn hơn, sự khác biệt lúc này chính là cảm xúc và niềm hạnh phúc của khách hàng khi lựa chọn sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp. Đây là mục tiêu tối thượng mà Q hướng đến. Sẽ còn nhiều việc phải làm, nhưng đây là con đường và phương thức Q kiên định lựa chọn, người tiêu dùng và những ai ủng hộ chúng tôi sẽ nhìn thấy cụ thể qua từng giai đoạn, từng sản phẩm được ra mắt kể từ thời điểm này.”

Đồng thời với thương hiệu mới, hãng cũng ra mắt sản phẩm mới có tên gọi GLAM. Glam có thiết kế nguyên khối, gồm 3 màu vàng, bạc và đen (black), bộ khung được sản xuất từ vật liệu hợp kim nhôm ngành hàng không (Aviation-Aluminium). Chất liệu này giúp cho Glam nhẹ hơn, gia tăng độ bền.

Thương hiệu mới trên sản phẩm

Máy tích hợp màn hình kích thước 5 inch, độ phân giải HD và công nghệ Samsung Amoled On-Cell. Ngoài ra, Glam được tối ưu diện tích hiển thị lên đến 75%. Camera 13 megapixel, trang bị thấu kính 5 lớp, khẩu độ ống kính F2.2 và 14 chế độ chụp cảnh phù hợp cho nhiều tình huống. Selfies cùng camera trước 5MP có chức năng làm đẹp khuôn mặt (Face Beauty), tự động nhận diện nụ cười và hỗ trợ đèn flash. Người dùng có thể chạm nhanh ngay trên màn hình để lấy nét, cân chỉnh độ phơi sáng (Exposure Adjustment) hay tùy chỉnh độ sáng của bức ảnh bằng cân bằng trắng (White Balance) thông các tùy chọn được thiết lập sẵn theo từng môi trường hoặc hoàn cảnh chụp. Sản phẩm có giá bán lẻ khá mềm là gần 7 triệu đồng đồng.

Đọc thêm