Smartphone Obi giảm giá 3 triệu đồng

1. Obi SF1 bản RAM 3GB

Obi SF1 là model cao cấp nhất trong chuỗi sản phẩm của Obi - hãng điện thoại được sáng lập bởi cựu CEO Apple John Sculley.

Sản phẩm có thiết kế lạ mắt "nửa tròn nửa vuông", màn hình Full HD 5 inch và sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 4. SF1 được trang bị vi xử lý Snapdragon 615 lõi tám, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32/64 GB (hỗ trợ thẻ nhớ) cùng viên pin 3.000 mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh.

Camera trước và sau có độ phân giải lần lượt gồm 5 MP và 13 MP, sử dụng cảm biến ảnh Sony Exmor, công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos.

Hiện tại sản phẩm đang được bán ra với mức giá 2,99 triệu đồng, giảm 3 triệu so với ban đầu.


Xem thêm: Bộ đôi Obi Worldphone chính thức xuất hiện tại Việt Nam - Không lâu sau khi ra mắt tại Mỹ, John Sculley - cựu CEO của Apple đã quyết định chọn Việt Nam là địa điểm tiếp theo để giới thiệu bộ đôi Obi Worldphone.


obi sf1

2. Obi MV1 bản RAM 2GB

Obi MV1 bản 2 GB RAM được giới thiệu lần đầu tại Việt Nam vào tháng 5-2016, sử dụng hệ điều hành Cyanogen (phát triển dựa trên nền Android). 

Obi MV1 vẫn sử dụng khung kim loại cứng cáp, màn hình HD 5 inch và sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 3. Xét về mặt phần cứng, Obi MV1 được trang bị vi xử lý lõi tứ Snapdragon 212, camera chính 8 MP và camera phụ 2 MP cùng hệ thống âm thanh vòm DTS Audio Sound.

Với những người dùng đang muốn sở hữu cho mình một smartphone vừa túi tiền nhưng vẫn thể hiện được nét cá tính riêng của bản thân, Obi MV1 là sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

Hiện tại sản phẩm đang được bán với mức giá 1,99 triệu đồng, giảm 1,5 triệu đồng so với ban đầu.

obi mv1

3. Obi SJ1.5

Lớp vỏ ngoài của Obi SJ1.5 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, vẫn sử dụng màn hình HD 5 inch và kính cường lực Gorilla Glass 3 giúp hạn chế trầy xước và dấu vân tay.

Camera chính có độ phân giải 8 MP, sử dụng cảm biến OmniVision và đèn flash LED. Camera trước chỉ có 5 MP nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh tự sướng của anh em. Máy sử dụng vi xử lý MediaTek lõi tứ, RAM 1 GB và chạy Android 5.1.

Với mức giảm hấp dẫn còn 1,89 triệu đồng (giảm 800.000 đồng), Obi SJ1.5 sở hữu cấu hình tốt trong tầm giá.

obi sj1.5

 

Đọc thêm