Smartphone hai màn hình giá hấp dẫn

Highscreen là một thương hiệu Đức chuyên sản xuất các dòng máy tính bảng, máy tính xách tay, và các phụ kiện, tuy nhiên bây giờ họ còn lấn sân qua cả lĩnh vực smartphone.

Smartphone hai màn hình giá hấp dẫn ảnh 1

ICE 2 có hai màn hình nhưng không giống như YotaPhone 2, "màn hình thứ hai" của ICE 2 chỉ là một viền nhỏ khoảng 2cm x 6cm hiển thị cuộc gọi đến, tin nhắn văn bản, hiển thị thời gian, cập nhật thời tiết và các thông báo. Mặc dù màn hình này có vẻ như không hữu dụng lắm nhưng nó có thể giúp bạn tiết kiệm kha khá pin nếu bạn có thói quen bật màn hình lên kiểm tra. Trên màn hình phía trước của ICE 2, bạn cũng sẽ thấy một nút Home tròn có gắn đèn thông báo để nhận thông báo từ các ứng dụng với 7 màu sắc khác nhau. Trong khi màn hình nằm ở đây có kích thước 4.7 inch với độ phân giải HD 720p.

Máy trang bị chip tám nhân MediaTek MT6592 tốc độ 1.7 GHz, có 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong, có camera chính 13MP với cảm biến Sony và camera phụ 2 MP. Thiết bị này cũng được trang bị pin dung lượng 2550 mAh và chạy Android 4.4 KitKat.

Highscreen Ice 2 sẽ có giá khoảng 275 USD (khoảng 6,5 triệu đồng) ở Nga và sẽ được bán trong các màu trắng, xanh dương và màu xám.

Mời đọc giả xem qua một số hình ảnh về ICE 2

Smartphone hai màn hình giá hấp dẫn ảnh 2Smartphone hai màn hình giá hấp dẫn ảnh 3Smartphone hai màn hình giá hấp dẫn ảnh 4

Đọc thêm